ไม่พบผลการค้นหา
'เดชอิศม์' มอง 'ประชาธิปัตย์' ต้องปรับตัวแบบ 360 องศา ไม่เช่นนั้นรอบหน้าแพ้ ชี้หัวหน้าพรรคควรคนรุ่นใหม่ ปัดตอบตัวเองชื่อติดโผ คนเก่งกว่ายังมีเยอะ

วันที่ 22 มิ.ย. ที่อาคารรัฐสภา เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส. สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบดูแลพื้นที่ภาคใต้ ระหว่างเดินทางเข้ารายงานตัวที่รัฐสภา กล่าวถึงการเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ โดยระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือภายใน ยังไม่มีข้อสรุป ซึ่งกำหนดวันเลือกหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค จะมีขึ้นในวันที่ 9 ก.ค.นี้

ส่วนที่มีกระแสข่าวปรากฏชื่อของตนเองเข้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคนั้น เดชอิศม์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีคนที่เก่ง มีความรู้ความสามารถมากกว่าตนเองอีกหลายคน ขณะที่ตำแหน่งเลขาธิการพรรค ยังไม่ได้พูดคุยกันภายในพรรค มีเพียงการคุยกันระหว่าง ส.ส.เขต 

เดชอิศม์ ยังกล่าวว่า คนที่จะเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค ต้องกล้าเปลี่ยนแปลงพรรค เพราะวันนี้โลกเปลี่ยน ทุกอย่างเปลี่ยน วิธีคิดของประชาชนก็เปลี่ยนไปเยอะ ดังนั้น พรรคประชาธิปัตย์ต้องปรับตัว และต้องเปลี่ยนให้ทัน ถ้าปรับและเปลี่ยนไม่ทัน รอบหน้าอาจจะไม่มีชนะอีก ส่วนจะต้องเป็นคนรุ่นใหม่หรือไม่ ส่วนตัวมองว่า น่าจะเอาคนใหม่ๆ ความคิดความเห็นใหม่ๆ และเรารู้ตัวว่าเที่ยวนี้ ว่า เราควรปรับแบบ 360 องศา