ไม่พบผลการค้นหา
‘ฝัน ปัง ดัง รวย’ เพื่อไทยจัดนิทรรศการในงานหนังสือระดับชาติ 12-23 ต.ค. เปิดตัวนโยบาย ‘1 ครอบครัว 1 Soft Power’ ตั้งเป้าเปลี่ยนชีวิตคนไทยครั้งใหญ่ ด้วยการสร้างรายได้อย่างก้าวกระโดด

วันที่ 10 ต.ค. 2565 พรรคเพื่อไทยปล่อยโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ นิทรรศการ ‘ฝัน ปัง ดัง รวย : 1 ครอบครัว 1 Soft Power’ จัดขึ้นที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 วันที่ 12 - 23 ต.ค. 2565 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บูธ I40 Exhibition Hall 6) ชูคอนเซปต์นโยบาย ‘ทางออกเศรษฐกิจไทย เปลี่ยนชีวิตคนไทยครั้งใหญ่ ด้วยการสร้างรายได้อย่างก้าวกระโดด’ 

ในคำอธิบายโปสเตอร์ประชาสัมพัมธ์นั้น อธิบายถึงความฝันที่เกี่ยวกับห้องน้ำไว้ว่า ห้องน้ำคือพื้นที่ที่ใครหลายคนได้ฟุ้งฝัน ความฝันหลายคนเกิดในห้องน้ำ แต่ก็หลายคนเช่นกันที่ต้องทิ้งความฝันไว้แค่นั้นเพราะความจริงในชีวิตไม่อาจทำได้ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนไปพบกับนิทรรศการรูปแบบเต็ม เพื่อหาคำตอบของนโยบายเปลี่ยนชีวิต ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 นี้

พรรคเพื่อไทยเคยเปิดนโยบาย 1 ครอบครัว 1 Soft Power หรือ One Family One Soft Power (OFOS อ่านว่า โอ-ฟอส) ไปแล้วในงาน ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ จังหวัดเชียงใหม่ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผ่านมา 1 เดือน พรรคเพื่อไทยกลับมาย้ำนโยบายอีกครั้งด้วยการจัดเป็นนิทรรศการจริงจัง เตรียมถ่ายทอดคอนเซปต์นโยบาย ภารกิจ และ กระบวนการดำเนินงาน ให้ประชาชนที่สนใจได้รับชม 

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของพรรคการเมืองช่วงเวลานี้ ที่แต่ละพรรคเริ่มเปิดนโยบายที่จะใช้หาเสียงจริงในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 พ.ค. 2566 สื่อสารนโยบายให้ประชาชนได้ศึกษากันแต่เนิ่นๆ และค่อยๆ พิจารณาว่า พรรคใดจะเป็นความหวังและทางออกของประชาชนในการเลือกตั้งสมัยหน้า

เพื่อไทย ซอฟต์พาวเวอร์ 4-C076C0DB6782.jpeg