ไม่พบผลการค้นหา
เอกนัฏ พร้อมพันธุ์​ ลั่น​โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง​ รทสช.แกนนำไม่คิดหน้าคิดหลัง​ มั่นใจคว้าเก้าอี้ ส.ส.​เกิน​ 25 ล้านเปอร์เซ็นต์ - ​ เชื่อ ปชช.ไม่สับสน​หลังโซเชียลมีเดียปล่อยภาพตัดต่อ 'ประยุทธ์​' แนบเลขพรรคอื่น​ -

เอกนัฏ พร้อมพันธุ์​ เลขาธิการ​พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)​ กล่าวถึงไม้เด็ด ที่จะทำให้คนที่ยังลังเลมาเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ​ ว่า​ เหลือเวลาอีก​ 24 ชั่วโมงในการหาเสียงเลือกตั้ง ถึงแม้จะเหลือเวลาไม่มาก แต่ก็เป็นระยะเวลาที่สำคัญที่สุดสำหรับพรรค รทสช.​ ซึ่งตนคิดว่าวันนี้กับวันพรุ่งนี้ จะได้สื่อสารประชาชนให้ตัดสินใจ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นการเลือกอนาคตประเทศ สำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติได้มีการนำเสนอนโยบายและแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ไปแล้วว่าเราอยากได้ประเทศไทยแบบไหน และเดินหน้าไปแบบไหน ซึ่งจะใช้เวลาให้คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อสื่อสารไปยังประชาชน​ และที่สำคัญคือทุกคนต้องออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ส่วนการหาเสียงโค้งสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ เอกนัฏ กล่าวว่า พรรคจะใช้เวลาให้คุ้มค่า โดยผู้นำของพรรคโดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี​ รวมไปถึงแกนนำพรรค จะขึ้นรถแห่ไปทั่วกรุงเทพฯโดยเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยเริ่มต้นจากฝั่งธนบุรี​ คาดการณ์ว่าใกล้วงเวียนใหญ่​ วนไปเรื่อยแถวสะพานปิ่นเกล้า​ ส่วนช่วงบ่ายจะเป็นการขึ้นรถแห่ในพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน ขณะที่วันอาทิตย์ 14 พ.ค. ก็จะมีการตั้งวอรูมฟังผลที่ ที่ทำการพรรค​ โดยแกนนำพรรคทุกคนจะทยอยกันเดินทาง เข้าไปที่ทำการพรรค และคาดการณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะใช้ช่วงเวลา ช่วงเช้าในการลงคะแนน

ส่วนกรณีที่โซเชียลมีการใช้ภาพของ พล.อ.ประยุทธ์​ แนบหมายเลขเป็นพรรคการเมืองพรรคอื่น​ เอกนัฏ กล่าวว่า กลเม็ดอย่างนี้จะทำอย่างไรก็ทำได้ แต่ตนเชื่อว่าประชาชนคนไทยทั้งประเทศวันนี้ทราบดีอยู่แล้ว ลุงตู่อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ เราเปิดแคมเปญหาเสียงด้วยการปล่อยเพลง ซึ่งทุกคนก็ร้องได้ทั่วทั้งประเทศ และทุกคนทราบดีว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งแบบบัตร 2 ใบ โดยมีการชี้แจงอย่างชัดเจนว่าบัตรเลือกตั้งสีใดตรงหมายเลขอะไร​ ฉะนั้นไม่ว่าจะไปตัดต่อใส่หมายเลขอื่นอย่างไร ตนเชื่อได้ว่าประชาชนจะไม่เชื่อเนื่องจากว่าทราบอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า จนถึงวันนี้ยังมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง เอกนัฏ ย้ำว่า จะต้องได้จำนวนมากที่สุด เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแกนนำพักจะไม่มีการคิดหน้าคิดหลัง จะใช้เวลาให้คุ้มค่า เพื่อหาเสียงสื่อสารให้กับประชาชน และหวังว่าจะได้รับแรงสนับสนุนจากประชาชนทั่วประเทศ เพราะมั่นใจว่าจะได้คะแนนเสียงสนับสนุนส.ส.เกิน 25 ที่นั่งอย่างแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์​ ซึ่งไม่ขอคิดเรื่องตัวเลข​ แต่จะพยายามทำให้ดีทึ่สุด​