ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ระบุ ทำงานมา 5 ปี ไม่ต้องเตรียมตัวหรือกังวลอะไร ก่อนเลือกตั้ง ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะให้อยู่ต่อหรือไม่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. พร้อมด้วย พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี นายวีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ตรวจราชการในกรุงเทพมหานคร จุดแรกที่สวนลุมพินี สักการะ บรมราชานุเสาวรีย์รัชกาลที่ 6 เยี่ยมชมกิจกรรมการออกกำลังกายและติดตามผลการปรับปรุงภูมิทัศน์สวนลุมพินี ซึ่งนายกรัฐมนตรียังได้ปลูกต้นรวงผึ้งร่วมกับ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและกลุ่มภาคีเครือข่ายพื้นที่สีเขียว จากนั้นได้เดินทางไปยังตึกอำนวยการโรงงานยาสูบ และไปยังสวนป่าเบญจกิติเพื่อตรวจเยี่ยมพื้นที่การยาสูบแห่งประเทศไทย บริเวณที่จะสร้างสวนป่าระยะที่ 2 และระยะที่ 3

ทั้งนี้ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางออกจากสวนลุมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงความพร้อมในการเลือกตั้ง ว่า ไม่ต้องเตรียมพร้อม แค่เอาครอบครัวของตนเองไปเลือกตั้ง และไม่ต้องเตรียมตัวอะไร เพราะในการทำงานทำมา 5 ปีแล้ว ไม่ต้องเตรียมอะไรแล้ว พร้อมยืนยันไม่ได้อยากอยู่ต่อ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประชาชนเป็นผู้เลือก และไม่ทราบว่าประชาชนจะเลือกตนเองหรือไม่ด้วย ส่วนวันศุกร์นี้จะไปร่วมเวทีปราศรัยกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายกรัฐมนตรียังไม่ทราบ 

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่า จะชนะการเลือกตั้งหรือไม่ขึ้นอยู่กับกฎหมาย และส่วนตัวไม่เคยคิดว่าจะชนะหรือแพ้ ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หากแพ้การเลือกตั้งจะทำอย่างไร นายกรัฐมนตรีได้หันมาสอบถามว่าใครเป็นผู้ถาม ถามมาตลอดทางเลย ก่อนจะขึ้นรถและพูดต่อว่า ถามแบบนี้บ้านเมืองจะได้อะไรขึ้นมา อย่ามาถามผมอีก

อย่างไรก็ตาม ตลอดวันนี้ นายกรัฐมนตรี เตรียมเดินทางไปที่ สถานีกลางบางซื่อตรวจติดตามโครงการรถไฟฟ้า ชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อรังสิตที่บริเวณชานชลาชั้น3 ซึ่งเป็นชานชลารถไฟความเร็วสูง และรถไฟเชื่อม3 สนามบิน โดยมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมกล่าวรายงานผลการดำเนินงาน 

และในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อตรวจราชการในช่วงบ่ายด้วย