ไม่พบผลการค้นหา
เตรียมมาระเบิดความมันส์ ให้แฟนเพลงชาวไทย ตั้งแต่ต้นปี สำหรับ ตำนานอัจฉริยะแห่งวงการกีตาร์ SLASH (สแลช) พร้อมเขย่าความมันส์ ใน SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok ต้นปี 2562

พร้อมมาเยือนเมืองไทย สำหรับ สุดยอดกีตาร์จอมอหังการระดับท็อปไฟว์ของโลก ใน SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok 

ซอล ฮัดสัน หรือชื่อในวงการ SLASH (สแลช) เป็นนักกีตาร์ และ นักแต่งเพลงชาว อังกฤษ-อเมริกัน เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการที่เป็นนักเล่นกีตาร์นำของวงดนตรี ฮาร์ดร็อกอเมริกัน กันส์แอนด์โรสเซส มีผลงานตั้งแต่ปี 1980-1990 จนได้จัดอันดับนักกีตาร์ที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล ของนิตยสาร โรลลิงสโตน ให้อยู่ในอันดับ 65 จากทั้งหมด 100 คน ขณะที่นิตยสาร ไทม์ ให้เขาติดอัน 1 ใน 10 นักกีตาร์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดของปี 2009

SLASH (สแลช)  ถือเป็นตำนานอัจฉริยะแห่งวงการกีตาร์ โดยเป็นมือกีตาร์คนสำคัญของวงร็อคอย่าง Guns N’ Roses, Velvet Revolver และ ล่าสุด Slash Ft. Myles Kennedy & The Conspirators. เขาสร้างประสบการณ์ทางดนตรีให้กับผู้ฟังด้วยกีตาร์ Les Paul ของเขา Slash และ Myles Kennedy and The Conspirators ทำดนตรีที่ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัวและแน่นอนว่าต้องถ่ายทอดออกมาทางการเล่นสดได้ดีเยี่ยม

Myles Kennedy นักร้องเพลง Rock ชาวอเมริกันซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานของเขาในวง Alter Bridge ในตำแหน่งของนักร้องและมือกีตาร์ นอกจากผลงานที่มีให้ได้เห็นแล้ว ในชีวิตนักดนตรีของเขาในช่วงแรกเขายังเคยเป็นผู้สอนกีตาร์ และเล่นอยู่ในวงดนตรี Jazz ของเขา ก่อนหน้าที่จะได้มาทำงานร่วมกับ Slash ในปัจจุบัน เขายังเคยได้มีโอกาสที่จะไปออดิชั่นเพื่อไปเป็นนักร้องของวง Velvet Revolver

ในปัจจุบันนี้ Myles Kennedy ได้มีผลงานอัลบั้มของตัวเองในชื่ออัลบั้มว่า ‘Year Of The Tiger’ อีกทั้งยังมีผลงานร่วมกับ Slash ในชื่อโปรเจคว่า Slash Feat Myles Kennedy and The Conspirators โดยมีผลงานออกมาถึงสามอัลบั้มด้วยกันและกำลังทัวร์คอนเสิร์ตกันอยู่

ล่าสุดนี้ SLASH FT. MYLES KENNEDY & THE CONSPIRATORS พวกเขาทั้งหมดรวมตัวกันและจะทำการทัวร์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกกับอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา


slash

บรรยากาศงานแถลงข่าว อ.ปราชญ์ อรุณรังษี แห่ง OVD และเป็นมือกีตาร์ระดับตำนานของไทย ได้มาพูดถึงของคอนเสิร์ต SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2562 ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีความมันส์ระดับพลาดไม่ได้ของนักร้องเจ้าของน้ำเสียงที่ทรงพลังอย่าง Myles Kennedy โดยศิลปินแถวหน้าอย่าง ปู แบล็คเฮด ก็ยืนยันว่า คือ Robert Plant แห่งวงร็อคในตำนานอย่าง Led Zeppelin ในเวอร์ชั่นที่ดุและดิบแสนเร้าใจ คนรักดนตรีร็อคโดยเฉพาะสายกีตาร์ทั้งหลายไม่ควรพลาดที่จะมาชมฝีมือระดับเกจิของ Slash ที่จะมาวาดลวดลายบนคอกีตาร์ให้ชมกันในระยะประชิดขนาดนี้ 



แถลงข่าว slash

ปราชญ์ อรุณรังษี



แถลงข่าว slash

(ปู แบล็คเฮด)

สำหรับ SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok สุดยอดคอนเสิร์ตร็อคที่จะประเดิมต้นปี 2562 ให้เดือดพล่าน จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562 ที่ GMM Live House @ Central World



แถลงข่าว slash