ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าววอยซ์ทีวี ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560

ครอบครัว นตท.ติดใจภาวะเลือดคั่งก่อนเสียชีวิต

ครอบครัวของ "น้องเมย" นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ซึ่งเสียชีวิตหลังกลับเข้าโรงเรียนได้เพียง 1 วัน แถลงข่าว ขอบคุณนายกรัฐมนตรีรับปากให้ความเป็นธรรม แต่ยังติดใจสาเหตุอวัยวะภายในคั่งเลือดก่อนเสียชีวิต ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ห่างจากจุดที่ทำ CPR และยังไม่ได้รับคำชี้แจงที่ชัดเจน


พท.-ปชป.หนุนจับมือสกัดนายกฯคนนอก

ในงานเสวนา "ปรองดองแบบ คสช. เมื่อไรจะเจออุโมงค์" ตัวแทนจากพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์ เห็นตรงกันว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น พรรคการเมืองควรร่วมมือกันสกัดกั้นนายกฯ คนนอกและการสืบทอดอำนาจ เพื่อป้องกันความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น 


"เดิน วิ่ง ปั่น "ป้องกันอัมพาต

โรงพยาบาลศิริราชร่วมกับมูลนิธิไทยคม จัดกิจกรรมแสงนำใจ ไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 3 โดยในกรุงเทพมหานครและอีก 65 จังหวัด 70 โรงพยาบาล ร่วมกันออกกำลังกาย เพื่อกระตุ้นประชาชนรู้จักถึงภัย รวมถึงอาการของโรคหลอดเลือดสมอง ที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 3 ของโลก 


อินโดนีเซียเตือนภัยการบินขั้นสูงสุด

ทางการอินโดนีเซียประกาศเตือนสายการบินในระดับ "สีแดง" หรือการเตือนภัยขั้นสูงสุดจากทั้งหมด 4 ขั้น หลังจากภูเขาไฟอากุงปะทุขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ ปล่อยเถ้าถ่านและควันหนาทึบออกมาสู่ท้องฟ้าสูงถึง 4,000 เมตร ทำให้หลายเที่ยวบินต้องยกเลิก เนื่องจากทัศนวิสัยไม่เอื้ออำนวยต่อการบิน และเถ้าถ่านภูเขาไฟอาจทำให้เครื่องยนต์เสียหายได้