ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ รับดอกไม้กลุ่มชาวบ้านภาคใต้ สัญญาจะผลักดันประมงพื้นบ้าน ชี้นิ้ว 'ธรรมนัส' บอกไม่ต้องห่วง รัฐมนตรีอยู่นี่ ขณะที่ตัวแทนยกมือไหว้ ขอขอบคุณท่านที่เมตตา

วันที่ 23 ม.ค. ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีเสร็จสิ้น เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ ไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ลงมาพบกับ กลุ่มสมาคมชาวประมงในเขตจังหวัดภาคใต้ได้แก่ จังหวัดชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ ระนอง และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อรับฟังปัญหา รวมถึงรับมอบกระเช้าผลิตภัณฑ์ประมงและดอกไม้

เศรษฐา กล่าวว่า เราจะทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้วันนี้รองนายกฯและรัฐมนตรีเกษตรฯ ก็มีส่วนช่วยกัน เพิ่งผ่านไปแค่ 4 เดือน เราก็ทำได้ ขอขอบคุณทุกคน

ขณะที่ตัวแทนของกลุ่มชาวประมง ได้ยกมือไหว้และกล่าวว่า "ขอให้ท่านช่วยชาวประมงพื้นบ้าน" ทำให้นายกรัฐมนตรี กล่าวตอบกลับทันทีว่า ไม่ต้องห่วง มีรัฐมนตรีอยู่ดูแล พร้อมชี้นิ้วไปที่ ร.อ.ธรรมนัส จากนั้นตัวแทนกลุ่มชาวประมงได้กล่าวว่า"ขอบคุณทุกท่านที่เมตตา"

จากนั้นนายกรัฐมนตรี และคณะ ได้ขึ้นรถเพื่อที่จะไปลงพื้นที่รับฟังผู้คัดค้านโครงการแลนด์บริดจ์ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏระนอง