ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมมือ ทำเหตุรุนแรงภาคใต้ลดลง สั่งฝ่ายมั่นคงเข้มงวดช่วงวันฮารีรายอ ดูความปลอดภัยทุกพื้นที่รวมถึงใน กทม.และจังหวัดอื่นๆ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กล่าวถึงกรณีที่ประชาชนครูในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ และกรรมการอิสลามจังหวัด ขอบคุณรัฐบาลที่ดูแลเหตุรุนแรงชายแดนใต้ลดลงและขอให้คงมาตรการเข้มงวดจนถึงวันฮารีรายอว่า ขอบคุณในความร่วมมือจากทุกภาคส่วน การทำงานและการแก้ปัญหาความมั่นคงต้องทำร่วมกันทั้งภาครัฐ และประชาชนทุกหมู่เหล่าต้องช่วยกัน และวันนี้ได้มีการหารือพูดคุยกันแล้วและขอให้คงมาตราการเข้มงวดไปจนถึงวันฮารีรายอ ซึ่งฝ่ายความมั่นคงได้รับไปดำเนินการแล้ว 

อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย รวมถึงประชาชนในพื้นที่ที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนมาตรการดูแลความปลอดภัยต่างๆ นั้น เจ้าหน้าที่ได้ดูแลเข้มงวดอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน จึงขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ด้วย โดยรวมไปถึงพื้นที่อื่นๆทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ที่มีปัญหาเรื่องการบังคับใช้กฏหมายมากพอสมควร หลายคนก็ออกมาต่อต้าน ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดี ทุกประเทศก็พึ่งกฏหมายเช่นกันที่จะเป็นตัวกลางในการทำให้ทุกคนเข้าถึงโอกาสอย่างเท่าเทียมกัน