ไม่พบผลการค้นหา
กระทรวงการคลังเตรียมจ่ายเยียวยา 5 พัน ผู้ได้รับสิทธิเพิ่มอีก 1.5 ล้านคน วันอังคารที่ 28 เม.ย.นี้ ดันยอดรวมรับเงินเยียวยาแล้ว 6.4 ล้านคน จากจำนวนที่ครม.อนุมัติงบประมาณจ่ายทั้งสิ้น 14 ล้านคน

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ฝากส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์สิทธิที่ลงพื้นที่ตรวจสอบผู้ที่ยื่นทบทวนสิทธิเยียวยา 5,000 บาททั่วประเทศ โดยขณะนี้จ่ายเงินเยียวยาไปแล้วจำนวน 4.9 ล้านคน และวันอังคารนี้ (28 เม.ย.2563) จะจ่ายอีก 1.5 ล้านคน

นอกจากนั้น นายอุตตม ยังส่งกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ที่ร่วมต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งรัฐบาล โดยเฉพาะกระทรวงการคลัง ได้ออกมาตรการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาและฟื้นฟูผลกระทบจากโควิด-19 อย่างเต็มที่

นายธนกร กล่าวอีกว่า นายอุตตม ยังขอบคุณ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนายสะถิระ เผือกประพันธ์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะขณะส่งหมูเค็มให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว นายอุตตมได้ฝากเป็นกำลังใจให้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :