ไม่พบผลการค้นหา
'วราวุธ' ปราศรัยอำนาจเจริญ ลั่น สานฝัน 'พ่อบรรหาร' ช่วยเหลือเกษตรกร

นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา, นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วยนายเสน่ห์ ขาวโต กรรมการบริหารพรรค เดินทางไปพบปะประชาชนที่ตลาดวิชิตเจริญ จ.อำนาจเจริญ ท่ามกลางพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอยให้ความสนใจเป็นอันมาก

จากนั้นเวลา 17.00 น. ผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ที่สนามหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 91 (บ้านโคกจักจั่น) ถ.ชยางกูร ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

นายวราวุธ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่ง ว่า นายบรรหาร ผู้เป็นพ่อมีความฝันยากจะเห็นพี่น้องชาวนาเกษตรกรทั่วประเทศได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตั้งแต่ที่พ่อบรรหารเสียชีวิตไป เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2559 หรือเกือบ 3 ปีมาแล้ว มีคนถามว่าเมื่อไม่มีนายบรรหารแล้วจะเป็นอย่างไร แต่วันนี้ศิลปอาชายังอยู่ พรรคของเราอาจจะไม่ได้ใหญ่เหมือนพรรคอื่นๆ แต่รับรองได้ว่าไม่มีพรรคไหนที่อบอุ่นเท่าพรรคชาติไทยพัฒนา 

วันนี้เรา 2 พี่น้องมารับไม้ต่อจากพ่อบรรหาร และยังมีผู้ใหญ่ในพรรคคอยดูแล ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนายังมีความตั้งใจจะดูแลความเดือดร้อนแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง 

ทั้งนี้ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา 2 เขต จ.อำนาจเจริญ ได้แก่ เขต 1 นายพงษภัทร บุตรดาจักร เบอร์ 16 และ เขต 2 นายวิเชียร อุดมศักดิ์ เบอร์ 19