ไม่พบผลการค้นหา
"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ระบุอยากเห็นการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

วันนี้ (24 มี.ค.62)เวลาประมาณ 9.30 น. นายอภิสิทธิ์ เวชาชาชีวะ ได้มายังโรงเรียนสวัสดีวิทยาเพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนาของเขตเลือกตั้งที่ 4 กรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้ง ซึ่งนายอภิสิทธิ์มีรายชื่ออยู่ลำดับรายชื่อที่ 45 

หลังจากลงคะแนนเสียงเสร็จสิ้น นายอภิสิทธิ์ได้กล่าวกับนักข่าวในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าวว่า ตนได้ผ่านการเลือกตั้งอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่ก็อยากเห็นการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ก่อนจะกล่าวว่า ในช่วงเย็นวันนี้ตนจะเข้าไปรอฟังผลคะแนนที่พรรคประมาณ 17.00 น.

หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวมีประชาชนได้มารอคิวใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันแต่เวลา 7.30น. และได้มีการเปิดหีบในเวลา 8.00น. ซึ่งประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตดังกล่าวต่างทยอยกันมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่องซึ่งเวลาประมาณ 8.30 นายเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ หรือ เอกกี้ พิธีกร นักร้องอดีตวงบอยแบนด์ยูเฮชทีก็มาใช้สิทธิเลือกตั้งในเขตดังกล่าว พร้อมกล่าวว่า ตนดีใจ ตื่นเต้นที่ได้มาใช้สิทธิ บรรยากาศในวันนี้คึกคัก และทางเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยก็ให้ความสะดวกดี เพราะบางทีเราก็ลืมแล้วว่าต้องทำยังไง 

อภิสิทธิ์ เลือกตั้ง_๑๙๐๓๒๔_0024.jpg

และในช่วงประมาณเวลา 9.00 น. นายสุรนันท์ เวชชาชีวะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายก พี่ชายของนายอภิสิทธิ์ได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนาของเขตเลือกตั้งที่4 กรุงเทพมหานคร โดยเข้ามาตรวจสอบรายชื่อกับทางเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง และใช้เวลาในคูหาประมาณ 30 วินาที ก่อนจะเดินทางกลับนายสุรนันท์ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโดยกล่าว เชิญชวนทุกคนออกมาใช้สิทธิ เพราะถือเป็นวันนี้เป็นวันสำคัญครับ

อภิสิทธิ์ เลือกตั้ง_๑๙๐๓๒๔_0019.jpg

สำหรับบรรยากาศโดยรอบมีเจ้าหน้าที่เทศกิจของกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งมาช่วยดูแลและอำนวยความสะดวกเรียบร้อยให้กับประชาชนที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง