ไม่พบผลการค้นหา
ม้า อรนภา เข้าพบเจ้าหน้าตำรวจกองปราบเพื่อให้ปากคำกรณีรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ยอมรับไม่ได้ทดลองใช้ก่อน เจ้าตัวยืนยันไม่ได้คิดหลบหนี

วานนี้ (5 พ.ค.) ม้า - อรนภา กฤษฎี หนึ่งในนักแสดงที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกเพื่อให้ปากคำกรณีรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามแล้ว โดย ม้า-อรนภา เปิดเผยหลังเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า วันนี้เข้าให้การกับเรื่องที่เกิดขึ้นตามความจริง พร้อมยอมรับผิด แต่เป็นเพียงการให้ปากคำในฐานะพยาน เจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ไม่ได้คิดหลบหนีตามที่เป็นข่าว เนื่องจากเพิ่งได้รับหมายเรียกเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา จึงรีบติดต่อนัดหมายเพื่อให้ปากคำ

นอกจากนี้ ม้า อรนภา กล่าวต่อว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มีคนกลางติดต่อมาให้รีวิวสินค้าให้ค่าจ้างที่ 20,000 บาท เห็นว่ามีอาชีพเป็นดาราและพิธีกรอยู่แล้ว ใครจ้างให้รีวิวสินค้าก็รับไว้ รับ ต่อมามีคนนำสินค้าพร้อมสคริปต์มาให้ เมื่อตรวจสอบข้างกล่องสินค้าเห็นมีรายละเอียดชัดเจนดี ทั้ง อย. วันที่ผลิตและหมดอายุ ดูแล้วน่าเชื่อถือ จึงรีวิวให้ แต่ยอมรับเป็นความผิดพลาดที่ไม่เคยลองใช้สินค้า และยอมรับว่าผิดเองที่ไม่ตรวจสอบ ดูให้ดีก่อนรีวิว อีกทั้งไม่ได้เคยทดลองใช้สินค้า

ด้านพนักงานสอบสวนกองปราบปราม กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับ ม้า อรนภา เบื้องต้นสอบปากคำไว้ก่อน และเป็นคำให้การที่มีประโยชน์ต่อรูปคดี แล้วจะรวบรวมพยานหลักฐานเข้าห้องประชุมเสนอเรื่องให้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะพนักงานสอบสวนพิจารณาอีกทีว่าเข้าข่ายกระทำความผิดข้อหาใดบ้าง

ขณะนี้ยังเหลือนักแสดงที่ยังไม่ได้เข้ารายงานตัวตามหมายเรียกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก คือ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, เจสซี วาร์ด, มาร์กี้ ราศี, ป็อก - ภัสสรกรณ์, และ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง