ไม่พบผลการค้นหา
‘จอยซ์ ทีเค’ นักร้องดูโอ้แห่ง ‘ไทรอัมพ์ส คิงดอม’ เปิดเผยความรู้สึกถึงสิ่งที่ทำให้มีกำลังใจขณะอยู่หลังม่านเหล็กเป็นเวลา 8 ปี 10 เดือน จากข้อหาครอบครองและจำหน่ายยาเสพติด

จอยซ์ ทีเค หรือ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ นักร้องวงดูโอ้ชื่อดังในตำนาน ‘ไทรอัมพ์ส คิงดอม’ เล่าเรื่องราวชีวิตระหว่างอยู่ในเรือนจำ หลังออกมาแล้ว 5 ปี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าสิ่งที่ทำให้หลีกหนีจากความทุกข์ได้ คือการเขียน และร้องเพลง โดยกล่าวขอบคุณ เจี๊ยบ วรรธนา นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่เพลงของเธอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจตัวเองมาเสมอ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

“ตอนอยู่ในเรือนจำ วิธีนึงที่ทำให้เราหนีจากความปรุงแต่งในสมองจนทำให้เกิดทุกข์ได้คือ การที่เราได้หยิบปากกากระดาษขึ้นมาเขียนเพลงทุกเพลงบนโลกใบนี้ที่เราเคยได้ยินมา และมานั่งร้องเล่นกับเพื่อนๆ บางครั้งเราก็นั่งต่อเพลงกัน และเพลงของพี่เจี๊ยบเป็นหนึ่งในนั้นที่ให้กำลังใจเรามาเสมอ เพลงของพี่ทำให้ความรู้สึกของคนโดดเดี่ยว ได้รับความอบอุ่นใจ พี่อาจไม่รู้แต่เพลงของพี่มันมีความหมาย มันต่อชีวิตให้คนที่โดดเดี่ยวได้มากมายเลยนะ และน้องก็เป็นหนึ่งในนั้น

อยากขอบคุณที่พี่แต่งเพลง ร้องเพลงพวกนั้นขึ้นมา น้องยิ้มได้ ร้องไห้ได้ ก็เพราะได้ฮัมเพลงของพี่ตอนอยู่ในคุกนั่นแหละ ขอบคุณที่วันนี้ได้พบกัน ขอบคุณกอดแน่นๆ ของพี่เจี๊ยบที่ส่งพลังงานของความห่วงใยและความหวังดีมาให้น้อง รัก และรักมากขึ้นไปอีก ดีใจที่วันนี้ได้เจอและมีโอกาสได้บอกความในใจ #messageinthebottle #เปิดใจให้ความเงียบเหงาพบกันไถ่ถามถึงความผูกพันที่มีเจ็บปวดตรงไหนว้าเหว่สักเท่าไหร่ขอบฟ้าคงทำให้เราใกล้กัน #เรื่องเล่าของเมื่อวาน 20.02.2019”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ตอนอยู่ในเรือนจำ วิธีนึงที่ทำให้เราหนีจากความปรุงแต่งในสมองจนทำให้เกิดทุกข์ได้คือ การที่เราได้หยิบปากกากระดาษขึ้นมาเขียนเพลงทุกเพลงบนโลกใบนี้ที่เราเคยได้ยินมา และมานั่งร้องเล่นกับเพื่อนๆ บางครั้งเราก็นั่งต่อเพลงกัน และเพลงของพี่เจี๊ยบเป็นหนึ่งในนั้นที่ให้กำลังใจเรามาเสมอ เพลงของพี่ทำให้ความรู้สึกของคนโดดเดี่ยว ได้รับความอบอุ่นใจ พี่อาจไม่รู้แต่เพลงของพี่มันมีความหมาย มันต่อชีวิตให้คนที่โดดเดี่ยวได้มากมายเลยนะ และน้องก็เป็นหนึ่งในนั้น อยากขอบคุณที่พี่แต่งเพลง ร้องเพลงพวกนั้นขึ้นมา น้องยิ้มได้ ร้องไห้ได้ ก็เพราะได้ฮัมเพลงของพี่ตอนอยู่ในคุกนั่นแหละ ☺️ ขอบคุณที่วันนี้ได้พบกัน ขอบคุณกอดแน่นๆของพี่เจี๊ยบที่ส่งพลังงานของความห่วงใยและความหวังดีมาให้น้อง รัก และรักมากขึ้นไปอีก ดีใจที่วันนี้ได้เจอและมีโอกาสได้บอกความในใจ💌 #messageinthebottle 📮 #เปิดใจให้ความเงียบเหงาพบกันไถ่ถามถึงความผูกพันที่มีเจ็บปวดตรงไหนว้าเหว่สักเท่าไหร่ขอบฟ้าคงทำให้เราใกล้กัน 💞 #เรื่องเล่าของเมื่อวาน 20.02.2019 😊

โพสต์ที่แชร์โดย ⓙⓞⓨⓒⓔ ✝️ (@joyce_tk) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ลืมเอาผ้าเช็ดหน้ามา 😂😂 FC นะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย jeabwattana (@jeabwattana) เมื่อ