ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องนักแสดง แมทธิว ดีน โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าว ผมป่วยเป็น โควิด-19 ใครที่ได้ใกล้ชิดเขา ให้เฝ้าดูอาการ ด้าน บอม ธนิน และ หนูเล็ก ก่อนบ่าย แจงผ่านอินสตาแกรม เพิ่งถ่ายรายการร่วมกับ แมทธิว เร่งรีบตรวจอาการ

นักร้อง นักแสดง แมทธิว ดีน โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว matthew.deane1 แจ้งข่าว ผมป่วยเป็น โควิด-19 แจ้งคนที่ได้ใกล้ชิดเขา ให้เฝ้าดูอาการ โดยเขาโพสต์ว่า

"ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus"

นอกจากนี้ ยังลงคลิปวีดีโอ ว่า "สวัสดีครับ ผมแมทธิว ครับ อยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบ ยิ่งคนที่ได้ใกล้ชิดผม และคนที่ได้สัมผัสผมในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาครับว่า ผมเป็น โควิด-19 ไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ ในประเทศไทยและทั่วโลกตอนนี้ ยังไงผมจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมมา หลังจากนี้ หลังจากที่มีข้อมูลเพิ่มเติม แต่ยังไงแจ้งไว้สั้นๆก่อนนะครับ ผมเป็น โควิด-19 ครับ"

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ประกาศในอินสตาแกรมปิดค่ายมวย คงสิทธา เพื่อทำความสะอาด

"ขออภัยลูกค้าทุกท่าน วันศุกร์ ที่ 13 มีนาคม 2020 คงสิทธา จะงดให้บริการหนึ่งวันเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อในค่าย เพื่อป้องกันไวรัส COVID -19 ขอบคุณครับ"

หลัง แมทธิว ดีน ออกมาแจ้งอาการ นักแสดงหนุ่ม บอม ธนิน ที่ได้ร่วมอัดรายการ กับ แมทธิว เมื่อ 2 วันก่อน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bomb_tanin เร่งรีบตรวจอาการ พร้อมเตรียมแจ้งผล

เช่นเดียวกับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่เพิ่งอัดรายการกับ แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ทั้งน้ำตา ด้วยความกังวล เนื่องจากเธอมีลูกเล็ก โดยเธอระบุ "หนูกำลังจะไป โรงพยาบาลนะคะ แนะนำ โรงพยาบาลให้หน่อยนะคะ ว่าที่ไหนรับตรวจ เพราะรู้สึกไม่ได้มีตรวจได้ทุกโรงพยาบาล ขอช่วยหน่อยนะคะพี่ๆทุกคนที่พอรู้ข้อมูล"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :