ไม่พบผลการค้นหา
เด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ส่ง ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ ’เศรษฐา’ ขอให้สุขภาพแข็งแรง พร้อมทวงถาม 'เงินดิจิทัล' จะได้เมื่อไหร่

วันที่ 12 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้นำ ส.ค.ส.ปีใหม่ที่เด็ก และเยาวชนทั่วประเทศส่งมาถึง เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จำนวนกว่า 30 ฉบับ จากนักเรียนโรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์ จ.กระบี่ มาจัดแสดงที่บอร์ดประชาสัมพันธ์

โดยมีการวาดภาพระบายสีรูป เศรษฐา และเขียนข้อความอวยพร Happy New Year 2024 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของนายกรัฐมนตรีที่จะรับ ส.ค.ส.จากเด็กและเยาวชนภายหลังรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยมีข้อความอวยพรถึงนายกรัฐมนตรี อาทิ 

“ขอให้นายกสุขภาพแข็งแรง เงินดิจิทัลจะได้ตอนไหน”

“ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยดลบันดาลให้นายก เศรษฐา ทวีสิน มีความสุขสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงขอบคุณ ที่ยอมเสียสละเพื่อประเทศชาติ” 

“สุขสันต์วันปีใหม่ขอให้ท่านนายกมีความสุขและมีแต่ประชาชนเพื่อนพี่น้องรักขอให้ท่านนายกคนนี้ใจดีกับเด็กๆทุกคนใจดีกับประชาชนทุกคนนายกคนนี้เก่งแน่นอนทำให้ประเทศไทยเจริญไปในทางที่ดีแล้วจะมีแต่คนรัก” 

“สุขสันต์วันปีใหม่ขอให้ท่านนายกมีความสุขพัฒนาประเทศให้เจริญยิ่งยิ่งขึ้นไปนะคะ” 

“ขอให้ลุงนิดสุขภาพแข็งแรงอยู่ที่นี่ไปนานๆ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 จะมีขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาล ในคอนเซปต์ ‘ซอฟพาวเวอร์’ ซึ่งในปีนี้นายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า กิจกรรมวันเด็กจะไม่มีการจัดแสดงไดโนเสาร์เหมือนกับปีที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า ไดโนเสาร์นั้นสูญพันธุ์ไปแล้ว