ไม่พบผลการค้นหา
'เพื่อไทย' ปล่อยคาราวานแรลลี่ชวนคนรุ่นใหม่ในเมืองหลวงและภูมิภาคร่วมโครงการ 'คิดเพื่อไทย' ปลุกฝันอยากเห็นการพัฒนาประเทศ ขยายเวลารับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มี.ค.

วันที่ 26 ก.พ. 2564 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กิตติรัตน์ ณระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยส.ส. ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด คณาพจน์ โจมฤทธิ์ ผู้อำนวยการทีมคิดเพื่อไทย โบกสะบัดธง" The change maker คิดเพื่อไทย"ปล่อยคาราวานแรลลี่ บริการบุคคลที่สนใจร่วมกิจกรรมในพื้นที่ต่างๆสี่จุดทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของนักการเมืองที่มีประสบการณ์ ร่วมกับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการทำงานทางการเมือง มีไฟ มีฝันอยากเห็นการพัฒนาประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมร่วมกันคิดค้นนโยบายจากล่างขึ้นบน สำหรับ100 คนที่ผ่านการคัด จะได้โอกาสเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงขยายเวลาการรับสมัคร ออกไปจนถึงวันที่ 5 มี.ค.นี้ 

เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ย้ำว่าโครงการ The change maker เป็นนวัตกรรมทางความคิดใหม่ของประเทศไทย เป็นการผนึกกำลังผู้มากประสบการณ์ ร่วมกับคนรุ่นใหม่ และจะเป็นโครงการที่พรรคเพื่อไทยตั้งใจที่จะปรับเปลี่ยนตนเองให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและเป็นการเปิดพื้นที่สร้างทางเลือกใหม่ให้ประชาชน เพื่อจะได้แสดงออกทางความคิด และนำความคิดเหล่านั้นเข้าสู่กระบวนการปรับเปลี่ยนเป็นนโยบายพัฒนาประเทศต่อไป ซึ่งหวังว่าจะช่วยสร้างโอกาสให้คนไทยทั้งประเทศ เปิดโอกาสให้คนที่มีความคิดใหม่ ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหาสำคัญของประเทศ

The Change Maker


ด้าน คณาพจน์ โจมฤทธิ์ ผู้อำนวยการทีมคิดเพื่อไทย The change maker กล่าวว่า คาราวานแรลลี่ในวันนี้ จะไปรับสมัคร ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในสี่จุดของกรุงเทพฯ รวมถึงเปิดรับสมัครในพื้นที่ต่างจังหวัด เช่นที่ จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี ภูเก็ต 

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จึงต้องขยายเวลาการรับสมัครออกไป จากเดิมจะสิ้นสุดในวันที่ 28 ก.พ. ออกไปจนถึงวันที่ 5 มี.ค. และจะประกาศผลบุคคลที่ผ่านการคัดเลือก 100 คนในวันที่ 7 มี.ค. ซึ่งบุคคลที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ร่วมกิจกรรมกับบุคลากรที่มีคุณภาพจะเข้ามาทำหน้าที่ เป็นที่ปรึกษาหรือโค้ชในโครงการรวม 5 คน ประกอบด้วย กิตติรัตน์ ณระนอง นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ดวงฤทธิ์ บุนนาค ลักขณา ปันวิชัย (คำผกา) ธีรัตถ์ รัตนเสวี และบุคคลที่จะมาร่วมพูดคุยแบ่งปันความรู้ อย่าง พันศักดิ์ วิญญรัตน์ คณาพจน์ โจมฤทธิ์ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ เป็นต้น

สำหรับ การเปิดรับสมัครในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 4 จุดในวันนี้ ประกอบด้วย สี่แยกหัวตะเข้คาเฟ่ แอนด์เกสต์เฮ้าส์ ลาดกระบัง 

The Change Maker เพื่อไทย คิดเพื่อไทย The Change Maker เพื่อไทย คิดเพื่อไทย อรุณี คิดเพื่อไทย เพื่อไทย สยาม  คนรุ่นใหม่ 20930884666_n.jpgคิดเพื่อไทย เพื่อไทย สยาม 581459611892_n.jpg

จากนั้นเวลา 13.00 น. ที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เวลา 14.30 น. ที่หน้าโรงภาพยนตร์ลิโด้สยามสแควร์ และจุดสุดท้ายพบกันที่ซีคอนสแควร์ บางแคในเวลา 16.00 น.

โดยแต่ละจุดจะได้พบกับบุคลากร ของพรรคเพื่อไทย Team The Change Maker เช่น กิตติรัตน์ ณระนอง ประเสริฐ จันทรรวงทอง อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณาพจน์ โจมฤทธิ์ ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ขัตติยา สวัสดิผล และอรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง