ไม่พบผลการค้นหา
Brand Movement - อำพลฟูดส์ก้าวสู่ 30 ปี สุขภาพดีด้วยกัน
HomePro Expo 'คุ้มจริง ฟินเวอร์' ลดสูงสุด 80%
ชวนชาวกรุงดื่มด่ำเทศกาลดนตรีในสวน ยาวนาน 8 สัปดาห์
TVD เผยกำไรดีสุดในปีรอบ 5 ปี ตั้งเป้าปี 62 โกย 4,800 ล้าน
SC ชูทิศทาง 5 ปี 'NEXT is NOW' โชว์รายได้ 61 สถิติใหม่
"มาชิตะ"เสิร์ฟสาหร่าย"รสเบคอนย่างซอสบาร์บีคิวพลาซ่า"
อำพลฟูดส์ เปิดตัว 20 สินค้าใหม่ ลุยเทรนด์สุขภาพ
dtac ผนึกกำลัง TOT- CAT ลุยทดสอบ 5G
จัดใหญ่ GFT-GMS 2019 รวมโซลูชั่นเสื้อผ้า-สิ่งทอ
'ไทยเบฟ' รวมใจต้านภัยหนาว มอบผ้าห่มปีที่ 19
AIS-อู่ตะเภา นำเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนา Smart Terminal
เฟ้นหานวัตกรรมโลจิสติกส์ ยกระดับธุรกิจขนส่งไทย
ดีแทค แอคเซอเลอเรท ปี 7 ดันสตาร์ทอัพไทยสู่ยูนิคอร์น
TVD ครบรอบ 20 ปี รีแบรนดิ้งพลิกโฉมองค์กรครั้งใหญ่
'คิง เพาเวอร์' ฉลองครบ 28 ปี – จัดเซลล์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี
AIS ร่วมมอบรางวัลการใช้แอปฯ "อสม. ออนไลน์ ปี2"
13 ก.ค.นี้ เชิญร่วม mai FORUM 2019 ครั้งที่ 6
AIS พาเยาวชนเปิดโลกนอกห้องเรียนยุคดิจิทัล
Dream World ผุดโปรโมชั่นจัดเต็ม ฉลองครบรอบ 25 ปี
โซเฟีย..หุ่นยนต์ AI ที่ได้รับสัญชาติตัวแรกของโลก
'รพ.พระรามเก้า' ปรับกลยุทธ์ธุรกิจในรอบ 26 ปี
Aug 24, 2018 07:26

โรงพยาบาลพระรามเก้า แถลงรีแบรนด์โรงพยาบาลพระรามเก้า ประกาศปรับภาพลักษณ์องค์กร หรือ Rebranding และกลยุทธ์ทางธุรกิจครั้งแรกในรอบ 26 ปี พร้อมประกาศจุดยืน (Brand Positioning) ใหม่ในฐานะ "โปรเฟสชันแนลเฮลท์แคร์คอมมูนิตี้" (Professional Healthcare Community) ศูนย์รวมเพื่อสุขภาพและการใช้ชีวิตที่พร้อมมอบบริการบำรุงรักษาสุขภาพในแบบฉบับมืออาชีพแก่คนทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจของโรงพยาบาล

ตลอดระยะเวลา 26 ปี โรงพยาบาลพระรามเก้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการต่อเนื่อง เพราะมีจุดแข็งของสถาบันทางการแพทย์และศูนย์การแพทย์ เช่น สถาบันโรคไตและเปลี่ยนไตพระรามเก้า สถาบันหัวใจและหลอดเลือดพระรามเก้า ศูนย์เบาหวานและเมตาบอลิก รวมถึงศักยภาพในการรักษาโรคซับซ้อนด้วยทีมสหสาขาวิชาชีพ ล่าสุดประสบความสำเร็จการผ่าตัดเปลี่ยนไตให้ผู้ป่วยอายุ 80 ปีด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog