บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) เผยผลประกอบการปี 61 ดีสุดในรอบ 5 ปี กำไรสุทธิ 57.57 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 187.41% จากปีก่อนที่ขาดทุน 68.29 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 3,993.24 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.24% โดยปัจจัยมาจากการปรับรูปแบบโฆษณาและรายการโฮมช้อปปิ้งให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น การนำเสนอสินค้าใหม่ๆ และยอดขายทางออนไลน์ที่เติบโตได้ดี ขณะที่เป้าหมายในปี 62 โกยรายได้ 4,800 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ ยังยุติการเข้าซื้อหุ้นของช่องสปริงนิวส์ 19 เนื่องจากเจรจาเงื่อนไขใหม่ไม่ลงตัว หลัง กสทช. เตรียมออกมาตรการช่วยเหลือทีวีดิจิทัล จากนี้ยังคงเป็นผู้เช่าเวลาตามเดิม โดยยืนยันว่าไม่กระทบความสัมพันธ์ รวมถึงเป้าหมายเติบโตของบริษัทในปี 62 ด้วย