ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ชาวอังกฤษนิยมรถสีดำ เพราะไม่ต้องล้างบ่อย - Short Clip
World Trend - เนเธอร์แลนด์ลงทุนเพิ่มให้คนใช้จักรยานมากขึ้น - Short Clip
World Trend - ผลสำรวจชี้ คนรุ่นใหม่มองชีวิตในแง่ร้าย - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นมุ่งแก้ปัญหาฆ่าตัวตายอย่างจริงจัง - Short Clip
World Trend - ชาวกานารุ่นใหม่หันทำเกษตรแบบมีสไตล์ - Short Clip
World Trend - 'อาหารห่อกลับ' ปัจจัยเร่งโรคอ้วนในเด็กอังกฤษ - Short Clip
World Trend - 'เทนเซ็นต์' ตรวจสอบเข้มผู้เล่นเกมออนไลน์ - Short Clip
World Trend - เด็กดูจอนานส่งผลให้สมองไม่พัฒนา - Short Clip
World Trend - ยูทูบปรับการแสดงตัวเลขซับสไครเบอร์ - Short Clip
World Trend - อุณหภูมิออฟฟิศที่เหมาะสมสำหรับทุกคนอาจไม่มีจริง - Short Clip
World Trend - ผู้หญิงไม่สวยมีแนวโน้มจะนอกใจแฟนสูงกว่า - Short Clip
World Trend - ความเจริญของเอไอทำร้ายประเทศกำลังพัฒนา? - Short Clip
World Trend - คนหย่าร้างเสี่ยงหัวใจวายบ่อย - Short Clip
World Trend - 'อิเกีย' วางแผนลดมลพิษในอินเดีย - Short Clip
World Trend - อาดิดาสกับการเน้นครองใจวัยรุ่นจีน - Short Clip
World Trend - ​เข้ายิมอย่างเดียวไม่ช่วยให้แข็งแรง หากไม่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ - Short Clip
World Trend - ลุ้น 'ฟ่านปิงปิง' กลับมาปรากฏตัวช่วงวันเกิด - Short Clip
World Trend - มนุษย์ยังคงพิเศษกว่า เพราะเอไอ 'ขำไม่เป็น' - Short Clip
World Trend - 'จำกัดการกินเบอร์เกอร์' ช่วยโลกได้! - Short Clip
World Trend - 'เนื้อทางเลือก' หรือเนื้อสัตว์ในอนาคตจะมาจากแล็บ? - Short Clip
World Trend - 'โคคา-โคลา' เปิดตัวรสใหม่ดึงดูดใจผู้บริโภค - Short Clip
Feb 11, 2019 05:10

โค้กเปิดตัว 'รสชาติใหม่' เพื่อวางจำหน่ายอย่างถาวรเป็นครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษ

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า โคคา-โคลา บริษัทผู้ผลิตเครื่อดื่มรายใหญ่ของโลก เปิดตัวโค้กรสชาติใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี โดยหวังว่ารส 'วานิลลาส้ม' จะช่วยดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาเลือกซื้อและกระตุ้นยอดขายได้อีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นมีกำหนดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายได้ภายในเดือนนี้

ทั้งนี้ โค้���รสวานิลลาส้ม เป็นรสชาติที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากโค้กรสต่าง ๆ เช่น เชอร์รีโค้ก เชอร์รีโค้กซีโร่ วานิลลาโค้ก และวานิลลาโค้กซีโร่ ซึ่งรสชาติใหม่นี้จะมีให้เลือกทั้งแบบดั้งเดิม และซีโร่ เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคด้วย โดยก่อนจะตัดสินใจผลิตรสดังกล่าว ได้รวบรวมข้อมูลจากทั่วโลก รวมถึงในเอเชียที่นิยมรสอย่างราสป์เบอร์รี เลมอน และขิงด้วย ขณะที่ วานิลลาส้มเคยวางขายในแคนาดาในช่วงสั้น ๆ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก

โคคา-โคลา ไม่ได้เปิดตัวโค้กรสใหม่มาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเป็นช่วงที่นำวานิลลาโค้กกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง หลังเปิดตัวครั้งแรกในปี 2002 และเลิกผลิตไป ขณะที่ บริษัทยังคงทดลองรสใหม่อื่น ๆ แบบชั่วคราวอย่างต่อเนื่อง ในตลาดทั่วโลก เช่น วานิลลาแบล็กเชอร์รี และโค้กรสกาแฟ ซึ่งการผลิตรสชาติใหม่ ๆ ออกมานอกจากจะเป็นการดึงดูดความสนใจผู้บริโภคแล้ว ยังทำให้ได้ที่วางบนชั้นตามร้านค้าที่มากขึ้น

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog