ไม่พบผลการค้นหา
ปูนบำเหน็จ 7 ชั้นยศ ด.ต.ณรงค์ เสียชีวิตขณะปกป้อง ปชต.
คปท.ปิดถนนวิภาวดีฯ ทำจราจรอัมพาต
ไว้อาลัย 'ดาบณรงค์' ครั้งสุดท้าย ภรรยาเผยสามีมุ่งมั่นทำหน้าที่
ตำรวจยืนยันไม่เคยใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม
สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นยังไร้ม็อบปิดล้อม ค้านเลือกตั้ง
'คนขับแท็กซี่' เผยนาทีชีวิต ถูกผู้ชุมนุมฯ ทำร้าย
ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย เหตุ ปะทะ ม็อบ คปท.
ผบ.ตร.เเจงไม่ละเลยกรณีจับกำนันเป๊าะ
ใคร? ที่ทำให้เลือกตั้ง 2 ก.พ.ต้องโมฆะ
ตำรวจแสดงจุดยืนรับใช้ประชาชน
กองทุนช่วยชาวนา กับ ธ.ก.ส.
เมื่อร่าง พ.ร.บ.2 ลล.ต้องตกไป จากคำวินิจฉัยศาล รธน.
ตร.สาหัส 2 เสียชีวิต 1 จากเหตุปะทะผ่านฟ้า
ตร.รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุระเบิดรถรองผู้ว่าฯยะลาแล้ว
ผบ.ตร.เสริมชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าช่วยหากม๊อบรุนแรง
เบิกตัวกำนันเป๊าะสอบคดีเขาไม้แก้ว
ประชาชนผิดหวังเลือกตั้ง 2 ก.พ. เป็นโมฆะ
ธ.ก.ส.เปิดตัวกองทุนช่วยชาวนาวันแรก
ย้อนเหตุปะทะที่หลักสี่ ตอนที่ 2
พิจารณา พ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้านล้านบาท วันที่ 2
ตั้งรางวัลนำจับ 2 ล.สำหรับเบาะแสยิง ตร.-การ์ดคปท.
Dec 29, 2013 09:55
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุมีมือที่ 3 สร้างสถานการณ์เหตุวุ่นวาย จึงตั้งรางวัลนำจับ 2 ล้านบาท  สำหรับผู้ชี้เบาะแสเหตุปะทะดินแดง โดยเฉลี่ยมอบให้ตามน้ำหนักของพยานหลักฐาน ด้านบริษัทให้บริการโทรศัพท์ ชวนประชาชนบริจาคให้ครอบครัวตำรวจผ่านการส่งข้อความ 
 
ตัวแทนบริษัท อินทัช ,ดีแทค และทรูมูฟ เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือครอบครัว ดาบตำรวจณรงค์ ปิติสิทธิ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลาดพลู ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรง บริเวณสนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา  
 
ด้วยการส่ง ข้อความ P ไปที่หมายเลข 4567891 ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคมปีหน้า โดยมีค่าใช้จ่ายครั้งละ 10 บาท  ซึ่งเงินในส่วนนี้จะมอบให้กับครอบครัวดาบตำรวจณรงค์ นอกจากนี้ ตัวแทนนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 42 ยังร่วมบริจาคเงิน 1 ล้าน 1 แสนบาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับบุตรทั้ง 5 คนของดาบตำรวจณรงค์เพิ่มเติม
 
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ย้ำว่า เหตุความวุ่นวายที่สนามกีฬาไทย- ญี่ปุ่นดินแดง และการยิงการ์ด คปท. ที่สะพานชมัยมรุเชฐ  มีบุคคลที่ 3 เข้ามาก่อเหตุ   ซึ่งตำรวจจะเร่งคลี่คลายคดีจับกุมผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด  ซึ่งขณะนี้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าทีมสืบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน 
 
และหากประชาชนท่านใด มีหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอ หรือภาพถ่าย ที่เป็นเบาะแสต่อคดีทั้ง 2 พื้นที่เกิดเหตุ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้ส่งมอบมายังตำรวจ หากเป็นเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุม จะมีรางวัลนำจับให้  2 ล้านบาท
 
พร้อมยืนยันว่า ชายชุดดำบนดาดฟ้ากระทรวงแรงงานไม่ใช่ตำรวจ แต่กังวลเรื่องอาวุธและเครื่องแบบตำรวจที่ถูกขโมยไป  อาจถูกนำไปใช้สร้างสถานการณ์
 
สำหรับมาตราการป้องกันเหตุร้าย  ในคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั้น ตำรวจนครบาลจะตั้งศูนย์ปฏิบัติหน้าส่วนหน้า  เพื่อดูแลความปลอดภัย พร้อมจุดตรวจด่านสกัดต่างๆ ในทุกจุด ที่เป็นสถานที่จัดงานปีใหม่ 7 แห่ง เช่น เซ็นทรัลเวิล์ด และห้างสรรพสินค้า CDC พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้พร้อมใช้งาน เพื่อป้องกันเหตุร้าย และการสร้างสถานการณ์
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog