ไม่พบผลการค้นหา
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
ราคากำหนดพฤติกรรมลูกค้าได้
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Eco-Friendly
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
ฮั่วเซ่งเฮง ฟันธงปีนี้เป็นปีทองนักลงทุนรายย่อย
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Eco Tourism ปลุกท่องเที่ยวด้วยทัวร์จักรยาน
กระแสรักษ์โลก ปลุกสินค้าใหม่จากขยะ
คาดการณ์ตลาด Functional Drink ไทยกับ เซปเป้ บิวติดริงค์
May 20, 2013 11:20

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2556

 

เซปเป้ บิวติดริงค์ ผู้ผลิตเครื่องดื่ม Functional Drink หรือเครื่องดื่มทางเลือกในไทยรายแรก  ปัจจุบันครองส่วนแบ่งการตลาดเครื่องดื่มกลุ่มสุขภาพผู้หญิงถึง 60%  เพราะเป็นรายแรกที่ทำตลาด ซึ่งเป็นจุดแข็งอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้บริโภคจดจำตราสินค้าได้ง่ายกว่ารายอื่นที่มาทีหลัง  
 
แต่ปัจจุบันมีผู้เล่น (Player ) เข้ามาเล่นในตลาด Functional Drink จำนวนมาก ทำให้เซปเป้ต้องปรับตัว โดยใช้กลยุทธ์  "เปลี่ยนเร็ว"  เน้นปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับสถานการณ์และผู้เล่นที่มากขึ้น
 
ทำให้เซปเป้ ยังเป็นที่1ในตลาดได้จนถึงปัจจุบัน  และยังขยายการลงทุนไปตั้งฐานการผลิตที่อินโดนีเซีย  และสโลวาเกียอีกด้วย
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog