รายการ Voice Market ประจำวันที่ 23 เมษายน 2556
หลังจากทำเสื้อผ้าไพรเวทแบรนด์ของตัวเองมากว่า 20 แบรนด์ ซึ่งยากต่อการทำการตลาด บิ๊กซี จึงรวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าใหม่ให้เหลือเพียง 3 แบรนด์ ได้แก่ COVE, Emily และ Bimbi เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ครบทุกกลุ่ม
โดยแบรนด์ COVE เป็นเสื้อผ้าผู้ชาย , แบรนด์ Emily แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง และแบรนด์ Bimbi เสื้อผ้าของเด็กเล็กทั้งเด็กหญิงและเด็กชาย
นอกจากการรวบรวมแบรนด์ใหม่ให้เหลือ 3 แบรนด์แล้ว ยังจัดโซนลองเสื้อผ้า Versaul Fitting Room เพียงนำตัวไปแนบกับแบบเสื้อผ้าที่เตรียมไว้ ก็เสมือนลองเสื้อผ้าได้แล้ว และยังขายเสื้อผ้าออนไลน์ผ่าน www.bigc.co.th เพื่อตอบโจทย์โซเชียลมีเดียที่เติบโตด้วย ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 10%