ไม่พบผลการค้นหา
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
รถยนต์ไร้คนขับของกูเกิล เกิดอุบัติเหตุแค่ 11 ครั้ง
Day Break - 'บาติก' ลายผ้าไทยร่วมสมัยชายแดนใต้ สู่ตลาดสากล - Short Clip
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
ระเบิด 8 จุดปัตตานี ตาย 2 เจ็บ 11
Co Working Space แห่งแรกในสนามบิน
Instagram-Facebook ช่องทางโฆษณาทรงอิทธิพล
UNDER ARMOUR เปิดสาขาแรกในไทย
โคคา-โคลา เปิดตัว 'อควาเรียส' เครื่องดื่มไม่อัดลม
แอร์เอเชีย มั่นใจปี 58 ทำรายได้สูงสุดรอบ 11 ปี
เฟซบุ๊ก-วีดีโอออนไลน์ พื้นที่ใหม่ของโฆษณาดิจิทัล
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
เริ่มแล้ว มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 8-11 ต.ค.นี้
เริ่ม E-Commerce ง่ายๆด้วย BentoWeb.com
เลี่ยงเซ่งเฮง เร่งสร้างแบรนด์ - เน้นขายทองรูปพรรณ
กระทิงแดง ขายหุ้น รพ.ปิยะเวท หลังขาดทุนต่อเนื่อง
7-11ดันยอดขายสินค้าเอสเอ็มอีโตเพิ่ม 25%
บาร์บีคิวพลาซ่า กับการ Revitalization แบรนด์
มองธุรกิจความงามกับมาสเตอร์พีซคลินิก
พาชม'Statement ทองหล่อ 11' รวมแบรนด์ดัง Instagram
Nov 16, 2015 02:30

กลุ่มนักช้อปออนไลน์ตัวยง   ร่วมกันเปิดร้าน statement ทองหล่อ11  แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ไทยและต่างประเทศจาก Instagram รวม 44 แบรนด์ให้นักช้อปได้ซื้อจากการสัมผัสสินค้าจริง

หากยังจำกันได้กับงาน Instraground  งานที่รวบรวมสินค้าที่จำหน่ายใน Instragram มาจำหน่ายให้ผู้ซื้อได้เห็นและสัมผัสสินค้าจริง ที่ Voice Space เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา  สร้างปรากฏการณ์การช้อปสินค้าออนไลน์ที่ตอนนี้กลายเป็นต้นแบบในการจัดงานตลาดนัดออนไลน์ตามห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งใหม่ๆ 

แต่จะดีสักแค่ไหน   ที่ตอนนี้มีร้านที่รวบรวมเอาแบรนด์สินค้าคุณภาพจาก instragram มาไว้ในที่เดียว  นั่นคือร้าน 'Statement'  ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 11  รวบรวมเอาแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า  หมวก เครื่องประดับ  สินค้าออแกนิกส์ น้ำผลไม้สด กว่า 44 แบรนด์  เช่น Achira,Zika, Sorted, Anaman,Coralisvanita ,assa, Greyscale, Sitapisha และยังมีแว่นตา แบรนด์ แมทธิว วิลเลียมสัน รวมถึง วิคตอเรีย เบคแฮม ชุดเล่นกีฬา Wakingbee ของแต่งบ้าน Simple to simple กระเป๋าไม้ Woodview น้ำผลไม้ Make II Happen 

การเลือกสินค้าใน Instagram มาจำหน่ายในร้าน  เน้นสินค้าที่มีการออกแบบเรียบหรู  ใส่ได้บ่อย สไตล์มินิมอล  และไม่โป๊จนเกินไป   อีกทั้งเป็นแบรนด์ที่คิดค้นสร้างสรรค์สินค้าขึ้นมาเอง  ไม่เลียนแบบแบรนด์อื่น   เพื่อให้แฟนๆสินค้าเหล่านี้ได้ทดลอง  และสัมผัสสินค้าจริงก่อนซื้อ  

ทั้งนี้  หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน  มีชาวเกาหลีที่ชื่นชอบการออกแบบของดีไซน์เนอร์ไทย เนื่องจากมีฝีมือในการตัดเย็บ อีกทั้งราคาเข้าถึงได้ง่าย

ผู้ที่ชื่นชอบการช้อปสินค้าคุณภาพใน Instagram กว่า 44 แบรนด์ได้ที่ ซอยทองหล่อ 11 ใกล้ร้านอาหารออเดรย์  หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆได้ที่ Instagram เสิร์ชคำว่า Statementofficial

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog