บาเซโลนา มอเตอร์ ตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถบีเอ็มดับเบิลยู ในปีนี้(58) ที่ 700 คัน มั่นใจภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวไม่มีผลต่อกำลังซื้อ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อดีอยู่แล้ว
นายประสิทธิ์ สุกิจโกวิท ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เชื่อว่า เป้าหมายยอดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในปีนี้(58) จะอยู่ที่ 700 คัน จากยอดจำหน่ายรวมของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ซึ่งอยู่ที่ 7 พันคัน เท่ากับยอดในปีที่ผ่านมา (57)
สำหรับภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ไม่มีผลต่อลูกค้าของบริษัท เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และชื่นชอบในสมรรถนะของรถบีเอ็มดับเบิลยู อยู่แล้ว มั่นใจว่ายอดขายจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้
บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ยังได้จัดกิจกรรม BMW Road Rally 2015 เดินทางไปยังเขาใหญ่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูกับบาเซโลนา มอเตอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะของรถบีเอ็มดับเบิลยู และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไปในตัว เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีกทาง โดยคิดค่าใช้จ่ายการร่วมกิจกรรมครอบครัวละ 3 พันบาท รายได้ดังกล่าวจะนำเข้าสมทบทุนเพื่อมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา จังหวัดลำพูน และบ้านแกร์ด้า บ้านเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวี
นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ยังได้มอบโปรแกรมการดูแลรักษารถยนต์ทุกคันที่ผู้ซื้อได้ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยมีระยะเวลาถึง 5 ปี และไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการใช้รถบีเอ็มดับเบิลยูให้กับผู้บริโภค