ไม่พบผลการค้นหา
บาเซโลนา มอเตอร์ ชวนลูกค้าร่วมแรลลี่
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
โตโยต้า เตรียมหยุดผลิตพรีอุสในไทย 18 ก.ย.นี้
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
ซูซูกิ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันยอดขาย 2.4 หมื่นคัน
'BMW X5' ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่
BMW เล็งขยายกำลังการผลิตในจีน
BMW ทุ่มลงทุนไทยเพิ่มอีก 1.1 พันล้าน
โตโยต้า หั่นยอดขายรถยนต์ปีนี้ เหลือ 2.65 แสนคัน
ซูซูกิ เตรียมส่ง 2 รุ่นใหม่ดันยอดขายโต 2.4 หมื่นคัน
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
เตรียมเปิดตัว BMW M2 คูเป้ มี.ค.นี้
โตโยต้า เปิดตัว All New SIENTA รั้งผู้นำตลาดเอ็มพีวี
BMW-Subaru-Hyundai-MG ร่วมเผยโฉม Motor Expo
BMW 3.0 CSL Hommage เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
เปิดตัว BMW&MINI ซิตี้โชว์รูม กลางพารากอน
นิสสัน-มิตซูบิชิ เร่งผลิตรถยนต์เพิ่ม
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมเปิดตัวอีก 15 รุ่นในปีนี้
BMW ออกโปรโมชั่นร่วมงาน Motor Expo เพียบ
เศรษฐกิจชะลอไม่มีผลต่อ BMW
Nov 9, 2015 02:03

บาเซโลนา มอเตอร์ ตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถบีเอ็มดับเบิลยู ในปีนี้(58) ที่ 700 คัน มั่นใจภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวไม่มีผลต่อกำลังซื้อ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อดีอยู่แล้ว

นายประสิทธิ์  สุกิจโกวิท  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย  เชื่อว่า เป้าหมายยอดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในปีนี้(58) จะอยู่ที่ 700 คัน จากยอดจำหน่ายรวมของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ซึ่งอยู่ที่ 7 พันคัน เท่ากับยอดในปีที่ผ่านมา (57)

สำหรับภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ไม่มีผลต่อลูกค้าของบริษัท เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และชื่นชอบในสมรรถนะของรถบีเอ็มดับเบิลยู อยู่แล้ว มั่นใจว่ายอดขายจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้

บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ยังได้จัดกิจกรรม BMW Road Rally 2015 เดินทางไปยังเขาใหญ่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูกับบาเซโลนา มอเตอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะของรถบีเอ็มดับเบิลยู และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไปในตัว เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีกทาง โดยคิดค่าใช้จ่ายการร่วมกิจกรรมครอบครัวละ 3 พันบาท รายได้ดังกล่าวจะนำเข้าสมทบทุนเพื่อมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา จังหวัดลำพูน และบ้านแกร์ด้า บ้านเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวี

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ยังได้มอบโปรแกรมการดูแลรักษารถยนต์ทุกคันที่ผู้ซื้อได้ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยมีระยะเวลาถึง 5 ปี และไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการใช้รถบีเอ็มดับเบิลยูให้กับผู้บริโภค


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog