ไม่พบผลการค้นหา
Apple ครองแบรนด์มูลค่าสูงสุดในโลก 3 ปีซ้อน
Obama ว่างมากขึ้นภาษีคนรวยเป็น 28%
สตาร์บัคส์เปิดตัว '1912 Pike' เอาใจคนรักกาแฟ
ไม่เกณฑ์ทหารได้ไหม...เนติวิทย์ถาม
Apple Online Store ไทย ให้แบ่งจ่าย 0% แล้ว
ความเสมอภาคทางการเมืองตกอยู่ในอันตราย
กะทิชาวเกาะ รุกสปอนเซอร์ทีม 'หงส์แดง'
iPhone6s สี Rose Gold ขายดีที่สุด - 64GB หายากสุด
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
Groupon ปลดพนักงาน 1 พันคน ปิดธุรกิจ7ประเทศรวมไทย
เงินเยนอ่อนค่า ดันกำไรโตโยต้าเพิ่ม 19%
'บางกอกแอร์เวย์ส' เคาะราคา IPO ที่ 25 บาท/หุ้น
ยอดผู้ใช้ทวิตเตอร์เพิ่มน้อยจนน่าตกใจ
แสนสิริขายหุ้นกู้ รุกเปิด 17 โครงการปีนี้
การเมืองหลังนายกฯตั้งกรธ/สปท.ชุดใหม่
หนุ่มสาวทัวร์ รุกทำทัวร์ 'ชาร์เตอร์ไฟลท์'
สตาร์บัคส์ ออกแคมเปญดื่มกาแฟฟรี 30 ปี
แอร์เอเชียเปิดบินต่อรถ 'ขนอม-เขาหลัก'
Jordan ขายดีถล่มทลายในจีน
Oct 27, 2015 00:22

รองเท้าแบรนด์จอร์แดน ที่เป็นแบรนด์ลูกของไนกี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดจีน ทำให้ไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ยอดขายรวมของไนกี้ในจีนเพิ่มขึ้นถึง 30%  

เป็นเรื่องแปลกที่รองเท้าแบรนด์นี้ขายดีในจีน ทั้งที่คนจีนไม่ได้นิยมกีฬาบาสเกตบอลมากนัก อีกทั้งกำแพงภาษีที่สูงทำให้ราคาสินค้าแพงกว่าในสหรัฐอเมริกาด้วยซ้ำ และจอร์แดนของปลอมก็มีอยู่ดาษดื่น แต่แบรนด์จอร์แดนของแท้และราคาสูงกลับเป็นที่นิยมมากในหมู่คนจีน โดยเฉพาะสาวๆ

บลูมเบิร์กรายงานว่า ความนิยมแบรนด์จอร์แดนในหมู่อาหมวยจีนแผ่นดินใหญ่ ทำให้บริษัทเริ่มกลับมาผลิตสินค้าสำหรับสตรีมากขึ้น หลังจากละเลยตลาดรองเท้าสำหรับผู้หญิงไปนานกว่า 30 ปี

ทำให้ในปี 2557 ยอดขายทุกแบรนด์ในเครือไนกี้ในจีนเพิ่มขึ้นถึง 26% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แตะ 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐ และไตรมาส 3 ของปี 2558 ยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 30% เมื่อเทียบกับปีก่อน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า สะท้อนว่าตลาดจีนคือตลาดสำคัญที่มีบทบาทมากขึ้น แทนที่ตลาดยุโรปตะวันตกและสหรัฐฯ ที่ชะลอตัว

Source
- http://www.brandchannel.com/2015/10/23/jordan-brand-store-102315/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog