ไม่พบผลการค้นหา
พฤกษา จ่ายโบนัสสูงสุด 20 เดือน หลังยอดขายคอนโดฯสูง
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ณุศาศิริ เตรียมปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ โตเท่าตัว
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
ชีวาทัย รุกอสังหาแนวราบครั้งแรก
ชาญอิสสระ ส่งเชน รร.ศรีพันวา เปิดตลาดจีน
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
พฤกษา คงเป้ายอดขาย 4.7 หมื่นล้านบาท แม้เลื่อนเปิดโครงการ
Oct 26, 2015 00:09

พฤกษา เรียลเอสเตท คงเป้ายอดขายปีนี้ (58) 47,000 ล้านบาท แม้เลื่อนเปิดโครงการคอนโดมิเนียม 3-4 โครงการ และทำให้เป้าหมายเปิดโครงการไม่ถึง 50-55 โครงการ และจัดแคมเปญให้สอดคล้องมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) คาดว่ายอดขายปี 2558 อยู่ที่ 47,000ล้านบาท รวมทั้งการเติบโตรายได้ ซึ่งเป็นผลจากมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล ช่วยเพิ่มโอกาสและสร้างแรงผลักดันให้กับผู้ที่สนใจจะซื้อบ้าน ตัดสินใจซื้อบ้านเร็วขึ้น
         
แม้บริษัทเลื่อนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 3-4 โครงการจากปลายปีนี้ จากการประเมินผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม หรือ EIA ทำให้จำนวนโครงการใหม่ทั้งปี ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ 50-55 โครงการ แต่จะไม่กระทบยอดขายในปีนี้
         
ปัจจุบัน พฤกษามียอดขายรอโอน หรือ Backlog 16,500 ล้านบาท คาดว่าจะรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปีนี้ และไตรมาสที่ 4 เป็นไตรมาสที่ดีที่สุด และเปิดตัวโครงการแนวราบอีก 10 โครงการ
    
รวมทั้งได้ออกแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อตอบรับมาตรการของรัฐ โดยมีโครงการกว่า 170 โครงการ 17,585 ยูนิต หรือ 54,670 ล้านบาท ทั้งสิทธิพิเศษ ส่วนลดพิเศษเพิ่ม และรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mercedes Benz CLA 250 และ Honda HR-V คาดว่าช่วยสร้างยอดขายจากแคมเปญนี้ 2 พันล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=yRoZqXhtIiE
- Youtube PruksaFamilyClub


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog