ไม่พบผลการค้นหา
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
ธุรกิจสปาไทย ยังเติบโตได้ดี
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
บริการล้างอัดภาพสมาร์ทโฟน ทางรอดร้านถ่ายรูป
ขยาย 'วุฒิศักดิ์ คลินิก' สู่อินโด -ฟิลิปปินส์
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
อนันดา ขายคอนโดต่ำกว่าล้าน
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
บิวตี้ บุฟเฟต์ เพิ่มช่องทางขายออนไลน์
Sep 8, 2015 00:11

บิวตี้ บุฟเฟต์  เพิ่มช่องทางการขายออไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก และ เว็บไซต์  เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายที่ประเทศอินโดนีเซีย  เพราะมีช่องว่างทางการตลาดอีกมาก

บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) เจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องสำอางค์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบรนด์  บิวตี้  บุฟเฟต์ บิวตี้ คอจเทจ  และ บิวตี้ มาร์เก็ต  ประกาศเพิ่มช่องทางการจำหน่ายจากระบบหน้าร้าน มาสู่ระบบออนไลน์  ผ่าน Facebook และ www.BeautyPlazaOnline.com แล้ว ขณะที่ช่องทางการจำหน่ายเดิมแย่างระบบหน้าร้านก็ทำควบคู่กันไปด้วย  โดยมีการพัฒนาพนักงานให้มีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำแนะนำด้านความงามมากขึ้น  ทำให้ยอดขายต่อสาขาเดิมเติบโตเฉลี่ย 17-18%

ทั้งนี้ในช่วงครึ่งแรกของปี  มีรายได้รวม 770,390,000 บาท เพิ่มขึ้น 29.90%   และมีกำไรสุทธิ 169,620,000 บาท  เพิ่มขึ้น 50.17%  สำหรับแนวโน้มผลประกอบการทั้งปี  คาดว่าจะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้   ที่ 1,700  ล้านบาท  เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20%   จากปีก่อนอยู่ที่   1,385 ล้านบาท และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 20%  

ส่วนแผนการขยายสาขาในประเทศ ในปีนี้  คาดว่าจะเพิ่มสาขา บิวตี้  บุฟเฟต์   30 สาขา  จากเดิมมี 70 สาขา บิวตี้ คอจเทจ 15 สาขา จากเดิมมี  13 สาขา และ บิวตี้ มาร์เก็ต 10 สาขา จากปัจจุบันมีสาขารวมทั้งสิ้น 296 สาขา  

สำหรับแผนการขยายสาขาในต่างประเทศในปี 2558 นี้ บริษัทตั้งเป้าขยายเพิ่มอีก 12 สาขา จากปัจจุบันมี 29 สาขา โดยประเทศเวียดนามมี 18สาขา  กัมพูชา 7 สาขา     ลาว 2 สาขา และพม่า 2 สาขา  และยังเตรียมเซ็นสัญญากับพันธมิตร แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย ภายในเดือนกันยายนนี้  เนื่องจากตลาดอินโดนีเซียมีแนวโน้มความต้องการขยายตัวต่อเนื่อง และเป็นประเทศที่มีประชากร 240 ล้านคน   ซึ่งสูงที่สุดในกลุ่มอาเซียน  

นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บิวตี้ คอมมูนิตี้  กล่าวว่า    แม้ช่วงเดือนที่ผ่านมาจะเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อภาวะเศรษฐกิจ แต่ยังเชื่อมั่นว่าในช่วงครึ่งปีหลังยังสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางถึงระดับบนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และประกอบกับในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ โดยบริษัทมีแผนออกโปรโมชั่นต่างๆ จัดกิจกรรมกับลูกค้าสมาชิกเพื่อกระตุ้นยอดขาย และออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของตลาด

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog