ไม่พบผลการค้นหา
สยามฟิวเจอร์ฯ ล้มโครงการเมกะบางใหญ่แล้ว
อิเกียเปิดตัวชุดครัวใหม่ METOD
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
Amazon เปิดซูเปอร์มาร์เก็ตไร้คนขาย
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
อิเกียบางใหญ่ เริ่มสร้าง-เปิดบริการปี 60
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
เอสเอฟ ลุยเมกา บางนา เฟส 2 ยุบเมกา บางใหญ่
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
โอเพ่นดาต้าในแง่ศิลปวัฒนธรรม
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
ศรีไทย ผุด ศูนย์อาหารราคาจานละ 10 บาท
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
Faraday Future รถยนต์ไฟฟ้าจีน คู่แข่ง Tesla
เครือสหพัฒน์ จับมือญี่ปุ่นผลิตคาร์บอนไฟเบอร์
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
Shappy โมบายแอปเพื่อทุกธุรกิจ
ถึงเวลา 'ยาคูลท์' วางขายร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
เตรียมพบกับ อิเกียต่างจังหวัด เร็วๆนี้
Sep 7, 2015 00:00

อิเกีย  เตรียมเปิดสาขาใหม่อีก 1 แห่งแต่ยังไม่เผยทำเลในตอนนี้   หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเปิดอิเกียสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่  พร้อมเตรียมเปิดสาขาขนาดเล็กในต่างจังหวัด รองรับความต้องการลูกค้าทั่วประเทศ

นายพาทริซ ดรีอาโน่ ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา  บริษัท อิคาโน่ ประเทศไทย   เปิดเผยถึงแผนธุรกิจของอิเกีย ว่าการ เข้ามาลงทุนในประเทศไทย บริษัทมองการลงทุนในระยะยาว โดยปัจจุบันอิเกีย บางนา เปิดมาแล้วกว่า 5 ปี มีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีแผนที่จะขยายสาขาที่ 2 ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยอยู่ระหว่างการวางแผนโครงการ ทั้งด้านมูลค่าโครงการ ขนาดพื้นที่ สำหรับสาขาใหม่ของอิเกีย จะเป็นการเปิดควบคู่กับช็อปปิ้งมอลล์ คล้ายกับโมเดลของอิเกีย บางนา ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมพัฒนาช็อปปิ้งมอลล์เช่นกัน
         
นอกจากนี้ ยังมีการศึกษาการเปิดพิคอัพพอยต์ ซึ่งจะเป็นสโตร์ขนาดเล็กที่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดด้วย คาดว่าจะมีความชัดเจนเร็วๆ นี้ และจะมีการเปิดป๊อปอัพสโตร์ในพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯ ด้วย เพื่อให้สามารถขยายสาขาได้รวดเร็วขึ้น
        
สำหรับแผนปีงบประมาณ 2559  อิเกียตั้งเป้าหมายยอดขายเติบโต 10% จากปี 2558 และคาดว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 3% จากปีที่แล้วที่มีลูกค้ามาใช้บริการรวม 3,700,000  โดยในปีนี้  อิเกียมียอดขายเติบโต 11% สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโตประมาณ 6%   จากมีสินค้ากว่า 8,500 รายการ  และราคาเข้าถึงได้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อิเกียเตรียมจะขยายสาขาที่ 2 ในโครงการเซ็นทรัล เวสต์เกตของกลุ่มเซ็นทรัล รวมทั้งจะขยายสาขาเพิ่มที่รังสิตด้วย

นอกจากนี้ อิเกียยังได้ เปิดตัว แคตตาล็อกอิเกีย 2016  ภายใต้ธีม “It starts with food” หรือ “ทุกสิ่งเริ่มต้นที่อาหาร” เพื่อเน้นความสำคัญของการทำอาหาร และทานอาหาร

Source
- https://drive.google.com/folderview?id=0B7RjOJmr4Q9saXVzcnJYTEVuYUE&usp=sharing

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog