ไม่พบผลการค้นหา
เทสโก้โลตัส ยุติร้านสะดวกซื้อ 365
Lazada ขึ้นแท่นที่ 1 เว็บ e-commerce ฮิตสุดในไทย
เทสโก้ เตรียมประกาศผลการดำเนินงาน 23 ต.ค.นี้
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
เทสโก้ โลตัส ย้ำยังเดินหน้าลงทุนในไทย
Brand Movement - AIS จับมือ เทสโก้ โลตัส ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล
เทสโก้ อาจขายหุ้นบริษัทในเครือ แก้วิกฤตการเงิน
เทสโก้ โลตัส ทุ่ม3,000ล้าน หั่นราคาสินค้าทั้งปี
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
​เทสโก้ อาจประกาศแผนปรับโครงสร้างธุรกิจปีหน้า
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
เทสโก้ เตรียมขายที่ดินอังกฤษ 250 ล้านปอนด์
Ensogo - ขายดี.คอม แนะ 'รับของก่อนจ่าย' ปลอดภัยสุด
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
เว็บ e-commerce 'ขายทุกอย่าง' ชนะใจคนไทย
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
เทสโก้ จ่อขายเพิ่มกิจการใน 'ยุโรป-ตุรกี'
เทสโก้ รุกออนไลน์เจาะตลาดแม่และเด็ก
Aug 10, 2015 23:57

เทสโก้ โลตัส  เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เทสโก้ เลิฟ เบบี้ หวังเป็นจุดนัดพบทางออนไลน์และจับจ่ายสินค้าสำหรับแม่และเด็ก  ตั้งเป้าปีแรกจะมีลูกค้ากลุ่มนี้ใช้บริการ  100,000 คน            
   
เทสโก้  เลิฟ  เบบี้  จะเป็นช่องทางให้คุณแม่ได้เข้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกและช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 2,000 รายการจากแบรนด์ชั้นนำ  จนถึงสินค้าเอ็กซ์คลูซีพ  ซึ่งเป็นสินค้าจำเป็นในราคาประหยัด เช่น ผ้าอ้อม นมผง  รวมทั้งสินค้าใหม่ๆ และสินค้าสำหรับเทศกาลต่างๆ

พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อจับจ่ายด้วยบัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า  และหากใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละเดือนจะได้รับของขวัญ มูลค่า 4,000 บาทส่งให้ถึงบ้าน  เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่จับจ่ายผ่าน เทสโก้ เลิฟ เบบี้ ดอท คอม  รวมทั้งการช้อปผ่านร้านออนไลน์ ลาซาด้า

เบื้องต้น คาดว่าจะมีลูกค้ากลุ่มนี้สนใจร่วมในเทสโก้ เลิฟ เบบี้  มากกว่า 100,000 คนภายใน 1 ปี

ลูกค้ากลุ่มแม่และเด็ก ถือเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ทั้งในออฟไลน์และออนไลน์  มีขนาดกว่า 3 ล้านคน ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการที่คล้ายกัน คือการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยในทุกช่วงเวลา และมักหาข้อมูล หรือศึกษาหาความรู้จากผู้รู้ต่างๆ ผ่านสื่อดิจิตอล มากขึ้น  

ปัจจุบัน เทสโก้ โลตัส เป็นผู้นำด้านออนไลน์ช้อปปิ้ง  โดยจำหน่ายสินค้าผ่าน 2 ช่องทางหลัก คือ เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์  ซึ่งจำหน่ายอาหารสดและสินอุปโภคบริโภคกว่า 2 หมื่นรายการ  

อีกช่องทาง คือ การนำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในบ้านกว่า 5,000 ายการ มาจำหน่ายผ่านห้างสรรพสินค้าออนไลน์ คือ Lazada

Souce
- http://www.lazada.co.th/tesco-loves-baby/
- http://www.tescolovesbaby.com/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog