ไม่พบผลการค้นหา
AIS คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
แบบบ้าน 'มินิ โมเดิร์น' ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ครอบครัวเล็ก
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
ใบหยก ทุ่มพันล้าน ซื้อโรงแรม-เชนอาหาร
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
ทรู-JAS ชี้คลื่น 900 มีศักยภาพ คุ้มค่าประมูล
ทีโอทีโชว์แกร่ง ขาดทุนน้อยลง
Executive talk : Homepro Expo ครั้งที่ 21
Homepro Expo 2014 ครั้งที่ 20 ตั้งเเต่วันนี้ - 23 พ.ย. นี้
เปิดตัว ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่ ต้อนรับปี 58
สิงห์ ลุยธุรกิจอาคาร สนง.ให้เช่า หลังซื้อ'ซันทาวเวอร์ส'
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
บินไทยยังไม่ปรับเป้ารายได้ 1.8 แสนล้าน
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
มาม่า เตรียมเปิดร้านราเมงสิ้นปีนี้
Jun 30, 2015 01:43

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าตลาดบะหมี่สำเร็จรูป  มาม่าไม่ทำให้เสียชื่อ  เตรียมเปิดร้านราเมงในไทย  หากได้ทำเลที่ดี  เปิดแน่ในสิ้นปีนี้

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และกรรมการ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า  กล่าวว่า เตรียมขยายธุรกิจใหม่ไปยังธุรกิจร้านอาหาร หลังจากได้วางแผนมา 3-4 ปี และปีนี้จะเริ่มดำเนินการ

นายพิพัฒ พะเนียงเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสุชัย รัตนเจียเจริญ กรรมการผู้อำนวยการ  ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ได้ศึกษาและสำรวจตลาดราเมงที่ประเทศญี่ปุ่น  เพื่อเลือกรสชาติราเมงที่ดีที่สุดและหาพันธมิตรที่เหมาะสมร่วมลงทุนขยายธุรกิจในประเทศไทย คือ ร้านไคริ คิยา เกียวโต ซึ่งเป็นร้านราเมงแชมเปี้ยนชื่อดัง และได้เจรจาจัดตั้งบริษัทร่วมทุนที่บริษัทจะถือหุ้นใหญ่  ทุนจดทะเบียน 15 ล้านบาท  โดยได้ทดลองตลาดด้วยการเปิดบูธจำหน่ายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 19 หากได้รับการตอบรับดีจะเดินหน้าขยายธุรกิจในทันที  โดยหาทำเลที่มีศักยภาพเพื่อเปิดสาขาแรกในสิ้นปีนี้   และใช้งบลงทุนกว่า 15 ล้านบาท  พื้นที่ร้านขนาด 80-90 ตารางเมตร  รองรับได้ 50 ที่นั่ง   มี 4-5 เมนูยอดนิยมในญี่ปุ่น  จำหน่ายราคา 150 บาททุกเมนู

นายเพชร กล่าวว่า  ต้องการผลักดันยอดขายตลาดต่างประเทศเพิ่มเป็น 50%  จากเดิม 20%  และในประเทศเหลือ 50% จากเดิม  80%  โดยล่าสุดการเข้าไปลงทุนตั้งโรงงานในประเทศฮังการี มีกำลังผลิต 5 ล้านซองต่อเดือน เพื่อรองรับการขายในตลาดในยุโรป เริ่มต้นที่เยอรมนี ออสเตรีย และฝรั่งเศส

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog