ไม่พบผลการค้นหา
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
LH ออกทรัสต์ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21
​แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวบ้านหรู The Majestica Collection
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
กะตะกรุ๊ป เตรียมเข้าตลาดหุ้นปี60 สร้างโรงแรมใหม่ย่านป่าตอง
รู้จัก 'อพอลโล' บลจ.โลก มูลค่าล้านล้านบาท
เปิดตัว หลักทรัพย์แลนด์แอนด์เฮาส์ เป็นทางการ
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
Chubu Food and Tourism Fair 2015 เอาใจคนรักญี่ปุ่น
LH เปิดตัวกองทรัสต์ลงทุนเทอร์มินอล 21
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
LH เล็งนำ 2 ศูนย์การค้าขายเข้า REIT ใน 3-5 ปีข้างหน้า
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หันไปลงทุนตปท.-ธุรกิจอสังหาต้องปรับตัว
เทอร์มินอล 21 พร้อมเข้าซื้อขาย 26 ธ.ค.นี้
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
The end of Facebook : อวสานเฟซบุ๊ค
โอกิลวี่ เปลี่ยนผู้บริหาร เอาจริงดิจิตัลคอนเทนต์
อาหารออแกนิกส์ สุดฮิตในหมู่ 'ฮิปสเตอร์'
The Age of Urbrandista : เจาะตลาดคนเมืองกันเถอะ
May 29, 2015 00:52

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการให้รูปร่างของคุณ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ตลอดเวลา ,  คุณเป็นเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์หรือเปล่า และไปเที่ยวช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์  ในโรงแรมเล็กๆ ดีไซน์เก๋ๆ  แวดล้อมด้วยบรรยากาศเงียบสงบ  เราอยากจะบอกคุณว่า  คุณคือกลุ่มคนที่เติบโตมาพร้อมกับความเป็นเมือง หรือ เออร์เบิลนิสต้า  ซึ่งนักการตลาดมองว่า ผู้บริโภคกลุ่มนี้  มีศักยภาพและมีช่องว่างทางการตลาดอีกมาก   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog