ไม่พบผลการค้นหา
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
'ตัน อิชิตัน' เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
อิชิตัน เตรียมออก 'ไบเล่' รสชาติใหม่
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
เป๊ปซี่โค ปั้น 'อควาฟิน่า' ชิงแชมป์น้ำดื่ม
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
'โออิชิ อีทเทอเรียม' ร้านอาหารญี่ปุ่นยุค4.0
ฮอนด้า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 'พอล แฟรงค์' ราคา 5หมื่นบาท
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
AQ Aria Asoke คอนโดห้องซิมเพล็กซ์ เริ่ม 3.98 ล้าน
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
Apr 24, 2015 00:09

อิชิตัน กรุ๊ป เปิดตัว ไบเล่ น้ำผลไม้ไม่อัดลม พร้อมเปิดแคมเปญใหม่ 'ความสุข รสผลไม้' หวังติด Top 5 ในทุกเซกเม้นต์ตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย ตั้งเป้ายอดขายที่ 600 ล้านบาท

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า หลังได้สิทธิ์ในเครื่องหมายการค้าไบเล่ จึงปรับภาพลักษณ์ใหม่จากขวดแก้ว เป็นแบบขวด PET ในแพ็คเกจจิ้งที่ทันสมัย สดใสและพรีเมียมเพื่อเข้าสู่ตลาดน้ำผลไม้เมืองไทยที่มีมูลค่าถึง 12,500 ล้านบาท

โดยเปิดตัว 2 รสชาติแรก คือไบเล่น้ำส้ม และน้ำองุ่นแดง เข้มข้น10% ซึ่งเป็นรสชาติดั้งเดิมของไบเล่ ขนาด 290 มิลลิลิตร ราคา13บาท วางจำหน่ายที่ช่องทางการขายหลัก  คือคอนวีเนียน สโตร์ และเทรดดิชันนัล เทรด  ทั่วประเทศ กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ วัยรุ่นและวัยทำงานอายุ15-25ปี  และกลุ่มเป้าหมายรอง คือเเฟนไบเล่เดิมที่มีอยู่ทั่วประเทศ

ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ที่ 600 ล้านบาท และในปีหน้าต้องติด top 5 ทุกเซกเมนท์ตลาดน้ำผลไม้ เชื่อการกลับมาของไบเล่ จะทำให้มูลค่าตลาดน้ำผลไม้ในไทยขยายตัวไม่ต่ำกว่า 15%

ส่วนเป้าหมายยอดขายและรายได้รวมทุกผลิตภัณฑ์ในปีนี้  อยู่ที่  7,500 ล้านบาท   เติบโตจากปีก่อนหน้าร้อยละ 21  โดยแผนธุรกิจในปีหน้า คือการพัฒนารสชาติ และเซกเมนต์ใหม่ให้ครบวงจร ทั้งน้ำผลไม้ระดับ Super Economy, Economy และ Premium  100% ไปจนถึงสินค้าอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของผลไม้อีกไม่จำกัด รวมไปถึงศักยภาพการผลิต เพื่อสร้างการแข่งขันในระดับประเทศและระดับเออีซี

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog