ไม่พบผลการค้นหา
มิวสิควีดีโอ 'Do You' เพลงที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ร่วมงาน แบมแบม Got7 สร้างปรากฏการณ์ความแรง วันแรก ยอดผู้รับชม ติดอันดับ 17 ของโลก

ศิลปินแร๊ปเปอร์ตัวพ่อของวงการอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ปล่อยอัลบั้ม “INTO THE NEW ERA" โดยเปิดตัวมิวสิกวีดีโอ เพลง “Do You” เมื่อวานนี้ (17 ต.ค) เพลงที่กอล์ฟ ได้ซูเปอร์สตาร์ไอดอลระดับเอเชีย อย่าง “แบมแบม - กันต์ภิมุกต์ ภูวกุล” หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก และถือเป็นผลงานเพลงไทยเพลงแรกในชีวิตของแบมแบม ซึ่งภายใน 24 ชม.ยอดวิวจากผู้ชมก็เกือบ 4 ล้านครั้ง ติดเทรนด์อันดับ 1 มาแรงใน ยูทูบ และยอดวิวติดอันดับ 17 ของโลก แรงติดอันดับ 4 ของเอเซีย

โดยเพลง “Do You” ถือเป็นเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มเต็ม “INTO THE NEW ERA” อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิตของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” และถูกบรรจุอยู่ใน PART 2 : THE NEW ERA พาร์ทที่กอล์ฟทดลองทำดนตรีในแบบสมัยใหม่ และฉีกกรอบเดิม ๆ ของตัวเอง รวมถึงเริ่มโมเดลการทำงานแบบใหม่ ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และศิลปินระดับอินเตอร์เนชั่นแนลมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงนี้กอล์ฟร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชาวไทยที่โด่งดังระดับโลกอย่าง “KILO KEYS” ที่การันตีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard อีกด้วย รวมถึงได้ศิลปินและไอดอลซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียอย่าง “แบมแบม GOT7” มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ นอกเหนือจากซาวน์ดนตรีที่ฟังอินเตอร์สุด ๆ แล้ว แบมแบม ยังขอแสดงฝีมือ ร่วมเขียนเนื้อร้องและคิดทำนองเมโลดี้ในเพลงนี้อีกด้วย เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของศิลปินไทยเลือดใหม่ ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเทียบชั้นระดับสากลได้อย่างไม่เขินอาย