ไม่พบผลการค้นหา
'รังสิมา' โชว์ใบแจ้งความ 'เต้ มงคลกิตต์' ผิด พรบ.คอม ปมโพสต์กมธ.สวัสดิการฯ กินข้าวมื้อละ 300 ลั่นไม่ยอมความแม้ขอโทษ ขอสั่งสอนคนชอบทำคนอื่นเสียหาย ลั่นเจอกัน สน.บางโพธิ์

รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฏร แถลงโชว์ใบแจ้งความ สน.บางโพธิ์ เพื่อดำเนินคดี มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่โพสข้อความอันเท็จเมื่อวันที่ 15 ก.ย. กล่าวหา กมธ.สวัสดิการ จัดอาหารกลางวันแพงถึง 300 บาท พร้อมโชว์ใบเสร็จค่าอาหารที่ซื้อมาในราคาเพียงชุดละ 95 บาท ทำให้เกิดความเสื่อมเสียกรรมาธิการและสภาผู้แทนราษฎร ตนในฐานะ ประธานจึงเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี ฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดดูถูกเหยียดหยามสมาชิก ทั้งนี้ร้อยเวรได้แจงว่า จะเชิญตนและมงคลกิตติ์เข้าให้ปากคำในสัปดาห์หน้า

ส่วนที่ประชาชนกลัวว่า จะเป็นมวยล้มต้มคนดู รังสิมา ย้ำว่า เรื่องอื่นอนุโลมได้ แต่เรื่องกล่าวหาเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ทำชื่อเสียงของตนที่สะสมมาตลอดการเป็น ส.ส. 5 สมัย เสื่อมเสีย ตนเองจะไม่ยอมเด็ดขาด จะมาขอโทษ ก็จะไม่ถอดฟ้อง สู้กันไปให้ถึงที่สุด และแม้จะถูกฟ้องกลับก็จะไม่ถอนฟ้องเช่นกัน 

เมื่อถามย้ำว่า ก่อนหน้านี้ได้เจอตัว มงคลกิตติ์ และถามถึงสาเหตุที่โพสต์หรือไม่ รังสิมา กล่าวว่า ไม่อยากคุย ไม่มีประโยชน์ ดำเนินคดีไปตามกฎหมายดีกว่า เพราะหากถามคงไม่มีผลทางคดี ดิ้นกันไปเรื่อยๆ ดำเนินคดีตามกฎหมายก็จะได้สั่งสอนคนที่ทำคนอื่นเสียหาย