ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ขอทุกเพศทุกวัยช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบ ปัดตอบได้รับรายงานเด้ง "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" พยักหน้ารับทราบ "พล.อ.ประวิตร" ลาป่วยไม่เข้าร่วมการประชุมครม.

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยก่อนการประชุมได้ร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมทำบุญปีใหม่ไทยด้วยการให้โลหิตในวันสงกรานต์ โดยมีดารานักแสดงชื่อดังจากช่อง3 เดี่ยว สุริยนต์ ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการและเชิญชวนร่วมกิจกรรมก้มกราบกอด สังคมผู้สูงอายุไร้ความรุนแรง ในวันที่ 9-10 เมษายน ที่อาคาร บี ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ 

โดยนายกรัฐมนตรี ปฎิเสธตอบคำถามถึงอาการป่วยของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ลาไม่เข้าร่วมประชุม ครม. แต่พยักหน้าแทนการตอบคำถาม 

ขณะเดียวกัน ก็ปฎิเสธคำถามและไม่มีปฎิกิริยาใดใด เมื่อถามถึงกรณีโยกย้ายพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง โดยวันนี้เป็นที่น่าสังเกตว่านายกรัฐมนตรีมีสีหน้าเคร่งขรึมแม้จะเล่นกับเด็กที่มาร่วมกิจกรรม ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีพูดกับผู้ร่วมกิจกรรมว่า ทุกเพศทุกวัยเราต้องช่วยกันทำให้ บ้านเมืองสงบ"

ขณะที่การประชุมครม.วันนี้ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หรือ สตม.จะเสนอให้ ครม.ต่ออายุมาตราการยกเว้นค่าธรรมเนียมการขอตรวจลงตรา (ฟรีวีซ่า) ขยายออกไปอีก 3 เดือน ถึงวันที่ 31 ก.ค.62 จากเดิมที่จะสิ้นสุด ใน 30 เม.ย.นี้ ใน 20 ประเทศ และ 1 เขตเศรษฐกิจ ซึ่งนโยบายนี้เป็นแนวคิดของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ที่เคยเสนอไว้ก่อนหน้านี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :