ไม่พบผลการค้นหา
ผลักดันเรียนฟรี รักษาฟรี มอบเงินบำนาญ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลุยฝน ช่วยลูกพรรคหาเสียง ที่เขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ ยันผลักดันนโยบายเรียนฟรี ปลดหนี้กยศ. รักษาฟรี และประชาชนผู้มีอายุ 65 ปีขึ้นไป รับบำนาญ 3,000 บาท ต่อเดือน หวังประขาธิปัตย์และภูมิใจไทย ตัดสินใจร่วมฝั่งประชาธิปไตย ซึ่งเป็นการหาเสียงต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 เพื่อช่วยนายพัณณาศีล น้อยนางจม ผู้สมัครหมาย 1 ของพรรค ขอคะแนนจากพี่น้องชาว อ.แม่วาง และ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

ช่วงหนึ่งของการพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้กล่าว่า “พรรคของเราพร้อมที่จะผลักดันออกกฎหมาย เรื่องของการเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ยกหนี้ กยศ. รักษาพยาบาลฟรี แพทย์ที่มีคุณภาพ โรงพยาบาลที่มีอุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อมสรรพ ประชาชนที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป ได้รับเงินบำนาญ 3,000 บาท ต่อเดือน"

"ผมหวังว่า พรรคประชาธิปัตย์ กับ พรรคภูมิใจไทย จะมาอยู่กับทางฝ่ายประชาธิปไตย จัดตั้งรัฐบาล และผมพร้อมที่จะผลักดันนโยบายเหล่านี้ เป็นนโยบายเร่งด่วน การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ขอให้เพี่น้อง ลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยให้มาก ๆ เพื่อที่จะเข้าไปแก้ปัญหาให้กับพี่น้อง” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว"