ไม่พบผลการค้นหา
‘จิราพร’โพสต์ขอบคุณคนร้อยเอ็ด ลงคะแนนให้ ‘เศกสิทธิ์-เพื่อไทย’ ชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ร้อยเอ็ด แบบถล่มทลาย สร้างปรากฏการณ์สะเทือนทั้งประเทศให้ผู้มีอำนาจรับรู้ ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง

วันที่ 26 ก.ย. 2565 จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า กราบขอบพระคุณพี่น้องชาวร้อยเอ็ด ที่มอบความไว้วางใจให้พรรคเพื่อไทย ลงคะแนนให้ เบอร์ 2 เศกสิทธิ์ ไวยนิยมพงศ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ร้อยเอ็ด โดยชนะการเลือกตั้ง นายก อบจ.ร้อยเอ็ด แบบถล่มทลาย

“นี่เป็นอีกครั้งที่ชาวร้อยเอ็ด ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ทางการเมืองที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั้งประเทศ ผลการเลือกตั้งท้องถิ่นในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งใหญ่ครั้งนี้ เป็นปรากฎการณ์สำคัญที่ส่งสัญญาณไปยังผู้มีอำนาจให้รับรู้ว่า ‘#ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง’ ประชาชนพอแล้วกับรัฐบาลสืบทอดอำนาจที่มาโดยไม่ชอบธรรม และไม่สามารถแก้ปัญหาประเทศได้ ซ้ำยังทำให้ปัญหาซับซ้อนยิ่งขึ้น”

จิราพร ระบุว่า “แม้จะมีกระแสข่าวว่า ผลการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทยที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ผู้มีอำนาจกลัวการเลือกตั้ง และต้องพยายามสกัดทุกช่องทาง แต่ดิฉันเชื่อว่า ไม่มีอำนาจใดจะสามารถทัดทานเสียงเรียกร้องของประชาชนผู้เป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยอย่างแท้จริงที่เฝ้ารอวันที่จะได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อเปลี่ยนประเทศในเวลาอันใกล้นี้”

“พี่น้องประชาชนกำลังเฝ้ารอวันเลือกตั้งใหญ่ ใช้ปากกาฆ่าเผด็จการ ประกาศให้ผู้มีอำนาจรู้ว่า ‘#ไม่มีอำนาจใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าอำนาจของประชาชน”

จิราพร อบจ ร้อยเอ็ด Q1.jpg