ไม่พบผลการค้นหา
ที่ประชุม คกก.ยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พปชร. ถกกิจกรรมหาเสียง พร้อมทําปฏิทินเดินสายปราศรัยตลอดเดือนเมษายน เริ่มภาคเหนือ ปิดท้ายปราศรัยใหญ่ กทม. 12 พ.ค.

วันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของการประชุมคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ เพื่อติดตามการดำเนินการของพรรคในเรื่องกิจกรรมการปราศรัยหาเสียง การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ และการจัดทำนโยบาย เมื่อที่วันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเป็นประธาน ซึ่งได้หารือถึงเรื่องของการวางแผนหาเสียงและกำหนดยุทธศาสตร์เจาะลึกลงไปในแต่ละพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่เป้าหมายที่พรรคต้องการปักธง ส.ส. ทางผู้บริหารจึงใช้เวลานานในการพูดคุยและวางแผนให้รัดกุม

สำหรับกำหนดการเตรียมเดินสายปราศรัยของหัวหน้าและแกนนำพรรค ตลอดเดือนเมษายน ได้มอบหมายให้หัวหน้าภาคแต่ละภาค และแกนนำพรรค เป็นตัวหลักรับผิดชอบในการช่วยเวทีปราศรัยหาเสียง โดยกำหนดการเบื้องต้น เริ่มจากภาคเหนือ วันที่ 6 เมษายน จ.สุโขทัย วันที่ 7 เมษายน จ.ตาก วันที่ 8 เมษายน จ.สมุทรสาคร วันที่ 9 เมษายน จ.ปทุมธานี วันที่ 10 เมษายน จ.นครปฐม และเว้นในช่วงวันหยุดสงกรานต์ จากนั้นวันที่ 19 เมษายน ที่จ.ฉะเชิงเทรา 

ภาคอีสาน ในวันที่ 22 เมษายน ที่จ.นครราชสีมา จากนั้นจะลงใต้ในวันที่ 28 เมษายน ที่จ.สงขลา วันที่ 29 เมษายน จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 30 เมษายน จ.ขอนแก่น วันที่ 1 พฤษภาคม จ.ร้อยเอ็ด โดยภาคอีสานและภาคใต้ คาดว่าพล.อ.ประวิตร จะนำหัวหน้าทีม แกนนําและผู้บริหารพรรค ปราศรัยหาเสียง และในวันที่ 12 พ.ค. จะเป็นเวทีปราศรัยปิดที่กรุงเทพมหานคร