ไม่พบผลการค้นหา
พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด ออกมายอมรับในความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังคบหามากว่า 3 ปี ข่าวดังกล่าวได้สร้างปรากฏการณ์ไม่คาดคิด ต่างจากข่าวคู่รักดาราเลิกรากันแบบที่ผ่านๆ มา

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ข่าวร้อนแรงในโลกบันเทิงตอนนี้ คือ ข่าวความรักของ 2 นักแสดงวัยรุ่น พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย กู๊ด ที่ในโลกออนไลน์ต่างพูดถึง โควทคำคม ติดแฮชแท็ก ส่งกำลังใจ แต่การเลิกราของคนทั้งคู่ กลับเกิดปรากฏการณ์ไม่คาดฝัน และไม่เคยมาก่อนในคู่รักดาราที่เลิกราไหนๆ เมื่อกระแสของผู้คน อยากส่งกำลังใจ และสนับสนุน พีช หลังเห็นท่าทางความรู้สึกของ พีช ที่เสียใจ ผิดหวังกับรักครั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนสินค้าที่ พีช เป็นเจ้าของกิจการอย่าง POTATO CORNER มีผู้คนไปต่อแถวอุดหนุนมากมาย จนสินค้าหมดในทุกสาขา

และแน่นอนการตลาดก็สร้างสรรค์โฆษณาในแบบทันควัน ตั้งแต่ก่อนที่ พีช พชร จะออกมาเปิดใจกับสื่อ และสินค้าขายดีจนหมดเกลี้ยง

กระแสความเห็นใจฝ่ายชายตรงกันข้ามกับฝ่ายหญิง เมื่อชาวเน็ตต่างรู้สึกว่า คำให้สัมภาษณ์ของนักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด ไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะประเด็นสัญลักษณ์ตุ๊กตาหมี ที่เธอโพสต์ในอินสตาแกรม และยอมรับว่าเป็นการสื่อถึง โน้ต วิเศษ แต่เป็นเพียงการแซวเล่นในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน จนโลกออนไลน์ ผุดแฮชแท๊ก #ไม่สนิทอย่าติดหมี

ทั้งนี้ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวความรักก็เป็นเพียงเรื่องของคน 2 คน ที่จะรู้ดีที่สุด และใครที่ยังรักย่อมเจ็บกว่าเสมอ