ไม่พบผลการค้นหา
จับข่าวเด่นสัปดาห์สุดท้ายปี 60 ระหว่างวันที่ 25-29 ธ.ค นี้ ข่าวดี อีกแค่65 กิโลเมตร 'ตูน บอดี้สแลม' ถึงแม่สายตามเป้าหมาย /ขณะที่นักการเมืองสุโทัยเตรียมเสนอสร้างเขื่อนแก่งเสือเต้น ให้นายกรัฐมนตรีขณะที่ลงพื้นที่ พิษณุโลก-สุโขทัย
สรุปข่าวเด่น1.jpg

ก้าวคนละก้าว "ตูนบอดี้สแลม" ถึงแม่สาย25ธ.ค.

ยอดเงินบริจาคโครงการก้าวคนละก้าว ทะลุ 1,000 ล้านบาทแล้ว เหลืออีก 65 กิโลเมตรสุดท้ายหลังจากวันนี้ (24 ธค ) นายอทิวราห์ คงมาลัยหรือตูน บอดี้สแลม และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว ประสบความสำเร็จมียอดบริจาคทะลุเกิน 1,000 ล้านบาท จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ในตอนแรกที่ 700 ล้านบาท 

และในวันพรุ่งนี้ 25 ธ.ค. ถือเป็นวันสุดท้ายของการทำโครงการก้าวคนละก้าว ตูน และคณะจะออกวิ่งอีกระยะทาง 65 กิโลเมตรสุดท้าย เพื่อไปยัง อ.แม่สาย ชายแดนไทย-เมียนมาร์ ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางและจุดสิ้นสุดของโครงการ ตามกำหนดเวลาที่ตั้งเอาไว้ โดยระยะทางรวมทั้งสิ้นกว่า 2,191 กม.


สรุปข่าวเด่น2.jpg

นายกฯลุยพิษณุโลก-สุโขทัย -ดันสร้างแก่งเสือเต้น

ในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.)เวลา 07.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) และคณะ จะออกเดินทางไปตรวจราชการ จ.พิษณุโลก และ จ.สุโขทัย และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 4/2560 ที่ จ.สุโขทัย ระหว่างวันที่ 25 - 26 ธ.ค. โดยจับตาการผลักดันของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เสนอสร้างเขื่อนแก่งเสือเต้นและการแก้ไขปัญหาการจัดการน้ำ บางระกำโมเดล


สรุปข่าว3.jpg

ลงมติวาระ3 รีเซ็ต 9 ป.ป.ช.วันจันทร์นี้

จับตาสภานิติบัญญัติแห่งชาติ จะพิจารณาร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติวาระ3 กรณีคุณสมบัติ 9 ป.ป.ช.ตรงตามที่กฎหมายกำหนดไว้ให้อยู่ในตำแหน่งต่อไปจนครบวาระ หรือไม่ วาระ3 วันจันทร์นี้ (25 ธ.ค.) 


สรุปข่าว4.jpg

หวั่นใช้ ม.44ปลดล็อกพรรคฯอุ้มพรรคการเมืองใหม่

นักการเมืองจากพรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาวิจารณ์ถึงการใช้อำนาจ ม.44 ปลดล็อกพรรคการเมือง โดยคำสั่งดังกล่าวเอื้อประโยชน์ให้แก่พรรคการเมืองที่ตั้งใหม่ และทำให้พรรคการเมืองเก่าอ่อนแอ เนื่องจากกำหนดให้สมาชิกพรรคยืนยันการเป็นสมาชิกพรรคพร้อมแสดงหลักฐานยืนยันคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามใน 30 วัน คือ การทำลายฐานสมาชิกพรรคให้เหลือน้อยที่สุด ไม่ต่างจากรีเซ็ตพรรคการเมือง