ไม่พบผลการค้นหา
ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ กทม.ฝั่งตะวันออก ขอคะแนนเสียงประชาชนโหวตเลือก ส.ส. เพื่อไทยเกิน 250 เสียง ชนะ ส.ว. ที่มาจากการแต่งตั้งของ คสช.

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย, นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตมีนบุรี-คันนายาว, นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตคลองสามวา, นายวิตต์ ก้องธรนินทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตสะพานสูง พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ ร่วมกับพี่น้องประชาชน ในเขตมีนบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ทำบุญตักบาตร พระภิกษุทางน้ำ โดยมีพระภิกษุ จากวัดบำเพ็ญเหนือ รับบิณฑบาตทางเรือ ที่ตลาดน้ำขวัญเรียม กรุงเทพมหานคร 

คุณหญิงสุดารัตน์ ร่วมทำบุญร่วมกับพี่น้องประชาชน โดยขอให้บุญกุศลครั้งนี้ รวมถึงอำนาจพระพุทธคุณ ที่ได้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ คิดดีทำดี อะไรที่เป็นปัญหา อุปสรรค ขอให้ผ่านพ้นไป ขอให้ปีใหม่เป็นปีแห่งความสุข เป็นปีแห่งความหวังของพี่น้องประชาชนทุกคน


สุดารัตน์ ลงพื้นที่มีนบุรี

หลังจากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์, นายวิชาญ และนายวิตต์ เดินเที่ยวชมร้านค้า เช่น ร้านหมูย่างเมืองตรัง, ร้านขายอาหารภาคเหนือจากจังหวัดเชียงใหม่ ร้านขายกุยช่าย รวมถึงร้านขายขนมหวานต่างๆ พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า พร้อมกับเฟซบุ๊กไลฟ์แสดงความคิดเห็นเรื่องการยกระดับอาหารปลอดภัย และรับฟังปัญหาจากประชาชน


สุดารัตน์ ลงพื้นที่มีนบุรี

โดยประชาชนต่างบอกว่าเดือดร้อนจากสภาพปัญหาเศรษฐกิจ คุณหญิงสุดารัตน์ ตอบกลับว่า หากจะหลุดพ้นจากความทุกข์ให้เลือกพรรคเพื่อไทย อย่าคิดว่า ส.ส. เพื่อไทยได้อยู่แล้ว ไม่ออกไปใช้สิทธิ์ ก็จะได้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีเสียง ส.ว. อยู่ในมือ 250 คน อาจทำให้เป็นรัฐบาลยาวถึง 8 ปี ดังนั้นขอให้เชื่อใจ เชื่อมั่นตนเหมือนในอดีต แม้ก่อนหน้านี้ตนต้องการยุติบทบาททางการเมือง เพราะทำมา 26 ปีแล้ว แต่พรรคต้องการให้กลับมาทำงาน เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันยากลำบาก จึงกลับมาเพื่อรับใช้ประชาชน ดังนั้นหากเลือกคนของพรรคเพื่อไทย ก็เท่ากับเลือกตนด้วย วันนี้จึงมาขอคะแนนจากบ้านเดิม เขตเดิมของตนเอง เพื่อให้ได้รับคะแนนท่วมท้นเกิน 250 เสียงของ ส.ว. ที่มาจากการแต่งตั้งของ คสช. 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การแก้ปัญหาเศรษฐกิจ จะต้องเริ่มจากการทำให้คนตัวเล็กมีเงิน จากนั้นจะมีกำลังซื้อ ของที่ขายในตลาดก็จะขายได้ และโรงงานผลิตของขายก็จะขายได้เช่นเดียวกัน เศรษฐกิจโดยรวมก็จะดีขึ้น ไม่เหมือนกับนโยบายแจกเงินที่สุดท้ายนายทุนรายใหญ่จะเป็นผู้ได้ประโยชน์ แต่แนวทางของพรรคเพื่อไทยจะทำให้เม็ดเงินทุกบาทที่ใส่ไปมีคุณค่า

ในช่วงสายและช่วงบ่าย คุณหญิงสุดารัตน์ นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรค และทีมพรรคเพื่อไทย เดินทางไปรับฟังปัญหาประชาชนในเขตสะพานสูง, บึงกุ่ม, หนองจอก, และลาดกระบัง โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แต่ละเขตมาต้อนรับ ได้แก่ นายวิตต์, นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ, นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์, นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ตามลำดับ


สุดารัตน์ ลงพื้นที่มีนบุรี



สุดารัตน์ ลงพื้นที่มีนบุรี



สุดารัตน์ ลงพื้นที่มีนบุรี