ไม่พบผลการค้นหา
U.S. College Camp-Thailand 2017 จัดกิจกรรม The IVY League Campus Tour พานักกอล์ฟ นักเทนนิสรวมถึงผู้ที่สนใจไปสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เยือน 6 มหาวิทยาลัยชื่อดังของสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมลุ้นแชมป์ในศึกกอล์ฟและเทนนิส รวมถึงพูดคุยแนวทางการเรียนต่อ

นายอภิวงศ์ กิตติขจร ผู้ช่วยผู้อำนวยการโครงการ U.S. College Camp-Thailand 2017 เปิดเผยว่า ทางโครงการจะจัดกิจกรรม "The IVY League Campus Tour" เป็นหนึ่งในกิจกรรมของ U.S. College Camp-Thailand ที่ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ที่ร่วมจัดงานนี้มาตลอดเป็นระยะเวลา 5 ปี และยังได้ผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้นมา คือ มาสด้า และดอยคำ โดยแบ่งเป็นการทำกิจกรรมในประเทศไทย และต่างประเทศ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไปทำกิจกรรมนอกประเทศ ที่สหรัฐอเมริกา โดยจะเดินทางไปเยี่ยมชม 6 มหาวิทยาลัยชื่อดังในกลุ่ม IVY League ของสหรัฐฯ

สำหรับนักกีฬากอล์ฟและเทนนิสจะได้ร่วมแข่งขันในรายการดังของสหรัฐฯ รวมถึงได้พูดคุยกับโค้ชของมหาวิทยาลัยต่างๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาหรือคนทั่วไป จะได้ร่วมพูดคุยถึงแนวทางในการเข้าศึกษาต่อด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนักกอล์ฟ นักเทนนิส รวมถึงประชาชนทั่วไป ตลอดจนประชาชนในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน ซึ่งไม่จำเป็นว่าต้องเป็นนักกอล์ฟและนักเทนนิส สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟ มีกำหนดเดินทางไปช่วงวันที่ 24 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งจะได้ร่วมชมและร่วมการแข่งขันกอล์ฟ รายการ "เอฟซีจี คอลลาเวย์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ" ที่เซนต์ มาร์ค กอล์ฟ คลับ ซาน มาร์กอส รัฐแคลิฟอร์เนีย

S__22454362.jpg

ขณะที่ผู้สนใจในกีฬาเทนนิส มีกำหนดเดินทางไปช่วงวันที่ 28 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งจะได้ร่วมชมและร่วมแข่งขันเทนนิส รายการ "ยูเอสทีเอ-บาสส์ ริเวอร์ 16 แอล 6 ชาลเลนเจอร์" ที่บาสส์ ริเวอร์ เทนนิส คลับเบเวอร์ลี่ รัฐแมสซาชูเสตส์

นอกจากนั้นแล้ว ประชาชนทั่วไปที่อยากไปเยี่ยมชมจะเดินทางช่วงวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดจะได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมชม 6 มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วย ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เพนซิลเวเนีย, ปรินซ์ตัน ยูนิเวอร์ซิตี้, โคลัมเบีย ยูนิเวอร์ซิตี้, เยล ยูนิเวอร์ซิตี้, บราวน์ ยูนิเวอร์ซิตี้ และฮาร์วาร์ด ยูนิเวอร์ซิตี้

ผู้อำนวยการโครงการฯ กล่าวอีกว่า ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการจะได้เข้าเยี่ยมชม 6 มหาวิทยาลัยในกลุ่ม IVY league ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าถึงมหาวิทยาลัยเหล่านี้อย่างใกล้ชิด และเชื่อว่าคงไม่มีที่ไหนในโลกที่สามารถบุกไปเยี่ยมชมได้ และร่วมฝึกซ้อมกับโค้ช รวมทั้งไปดูการฝึกซ้อมต่างๆ พร้อมกับพูดคุยรายละเอียดในการเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเหล่านี้ด้วย เพราะหากติดต่อยื่นโปรไฟล์เข้าไปด้วยตัวเองทางอีเมล คงจะเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโอกาสเช่นนี้

"โครงการนี้ได้มอบโอกาสให้เยาวชนไทยที่มีความสนใจศึกษามหาวิทยาลัยในกลุ่ม IVY league ซึ่งจะได้ไปเยี่ยมชม และพบปะโค้ชเป็นการส่วนตัว หากมีเรื่องสอบถามก็สามารถพูดคุยกับเขาได้หมดทุกเรื่อง ทั้งการเล่นกีฬากอล์ฟ และเทนนิส รวมการเข้าศึกษาต่อ โดยเชื่อว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเยาวชนไทย"

"Once in a life time ของน้องๆ ที่สนใจอยากไปเรียน IVY league ระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬา เพราะการที่จะได้เจอเจ้าหน้าที่ Admission ในแต่ละโรงเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นอกจากนั้นสำหรับน้องๆ ที่เป็นนักกีฬาเทนนิส หรือ กอล์ฟ ก็จะได้พบกับโค้ชทั้งหญิงและชายของแต่ละประเภทกีฬาของแต่ละมหาวิทยาลัยอีกด้วย อยากขอเชิญชวนน้องๆ ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริปเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ทางเรารับไม่เกิน 10 ที่นั่งเท่านั้น" นายอภิวงศ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ U.S. College Camp-Thailand 2017 ในกิจกรรม "The IVY League Campus Tour" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 063-702-1222 หรือไลน์ไอดี @uscollegecampth โดยมีค่าสมัครคนละ 12,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 396,000 บาท อย่างไรก็ตาม หากสมัครภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 จะได้รับส่วนลด จ่ายค่าสมัครเพียง 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 330,000 บาท) ซึ่งเป็นค่าสมัครที่รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้แล้ว ทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน, ค่าเดินทาง, โรงแรมที่พัก, ค่าอาหาร และค่าเข้าร่วมการแข่งขันต่างๆ