ไม่พบผลการค้นหา
พลทหารคชา พะชะ ทหารเกณฑ์ที่เข้ารับการรักษาหลังถูกทหารรุ่นพี่ซ้อมได้เสียชีวิตแล้ว โดยมีญาติดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลอานันทมหิดลจะส่งศพมายังกรุงเทพฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

วันนี้ (14 ก.ย.) เว็บไซต์มติชนออนไลน์รายงานว่า พลทหารคชา พะชะ ทหารเกณฑ์สังกัดกองพันทหารรายที่ 3 กรมทหารราวที่ 31 รักษาพระองค์ ที่ถูกทหารรุ่นพี่ซ้อม และเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่ช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะนี้พลทหารคชา เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. โดยมีพ่อ แม่ และภรรยาของพลทหารเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่ทางโรงพยาบาลอานันทมหิดลจะส่งศพมายังกรุงเทพฯ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์ ซึ่งทางญาติจะนำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองบัวลี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ หลังจากการผ่าพิสูจน์เสร็จสิ้นแล้ว

สำหรับพลทหารคชา เข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลอานันทมหิดล เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2561 ด้วยอาการหมดสติไม่รู้สึกตัว แพทย์ได้ตรวจร่างกายแล้วไม่พบชีพจร ไม่หายใจ และทำการซีพีอาร์ (CPR) 2 ครั้ง จนชีพจรกลับมา แต่ยังไม่รู้สึกตัว จึงต้องใส่ท่อช่วยหายใจ และส่งเข้ารับการรักษาที่หอผู้ป่วยวิกฤตของโรงพยาบาล โดยที่ตลอดระยะเวลาของการรักษาตัวพลทหารคชามีอาการทรงๆ สมองบางส่วนไม่ตอบสนอง และอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย จึงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมองอย่างใกล้ชิด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง