ไม่พบผลการค้นหา
จับตาเลขาฯ ปปช. แถลงความคืบหน้าการตรวจสอบนาฬิกา และแหวนเพชรหรู ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี วันนี้ (24 ม.ค. ) ระบุ ผลสอบมีเซอร์ไพรส์ แน่

นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป.ป.ช. วันนี้( 24 ม.ค.61 ) เวลา 10.00 น. ป.ป.ช.จะแถลงความคืบหน้า กรณีแสวงหาข้อเท็จจริง เรื่องความมีอยู่จริงของแหวนเพชรและนาฬิกายี่ห้อดัง ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

โดยประเด็นในการตรวจสอบ ป.ป.ช. จะดูว่ามีความสอดคล้องกับรายการบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินที่เคยยื่นแสดงไว้หรือไม่ หลังจากที่คณะกรรมการป.ป.ช. ได้รับทราบ

สำหรับคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงกรณี  นายวรวิทย์   ได้ทำหนังสือเชิญบุคคลที่ 3 จำนวน 4 รายมาให้ถ้อยคำ และได้สอบปากคำจากบุคคลที่ 3 ดังกล่าวแล้ว

 และหลังจากนั้น คณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว ได้รายงานความคืบหน้าการทำงานให้ที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช. ชุดใหญ่ทราบ

 ดังนั้น ที่ประชุมคณะกรรมการป.ป.ช. จึงได้มีมติมอบหมายให้นายวรวิทย์ เปิดแถลงข่าว เพื่อชี้แจงความคืบหน้าการทำงาน ของคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงให้สังคมทราบ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นที่สนใจของสังคมเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้แหล่งข่าวจาก ป.ป.ช. ระบุว่า การการแถลงในวันนี้ จะมีเซอร์ไพรส์ในเรื่องดังกล่าว แน่นอน