ไม่พบผลการค้นหา
ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่สำนักนายกรัฐมนตรีให้นายยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ พ้นจากตำแหน่ง หลังกระทรวงสาธารณสุขมีคำสั่งให้ นายยอร์น ลาออกจากราชการตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2561

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง ให้ข้าราชการพลเรือนสามัญพ้นจากตำแหน่ง ด้วยกระทรวงสาธารณสุขได้มีคำสั่งให้ นายยอร์น จิระนคร ข้าราชการพลเรือน ตำแหน่ง สาธารณสุขนิเทศก์ (นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ) สำนักงานปลัดกระทรวง ลาออกจากราชการตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2561 และสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พ้นจากตำแหน่งต่อไปแล้ว

บัดนี้ ได้มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้บุคคลดังกล่าวพ้นจากตำแหน่งสาธารณสุขนิเทศก์ (นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2561

ทั้งนี้ เมื่อปี 2560 นายยอร์น จิระนคร หรือ นายแพทย์ยอร์น ในขณะนั้น ยอมรับว่าตนเองขับรถชนนายสมชาย ยามดี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในกระทรวงสาธารณสุขจริง และยืนยันว่าไม่ได้ชนแล้วหนี พร้อมรับผิดชอบ ซึ่งในวันเกิดเหตุมืดมองไม่เห็น และต่อมานายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ปลัดกระทรวงฯ ในตอนนั้น พิจารณาให้นายแพทย์ยอร์น ไปปฏิบัติราชการที่ส่วนกลาง เพื่อความสะดวกในระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีอุบัติเหตุรถชน 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง