ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์เฟซบุ๊ก ชื่นชมและขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่เพื่อไทย ยืนหยัดเพื่อประชาธิปไตย พร้อมติดแฮชแท็ก #เลือดข้นคนเพื่อไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า พรรคเพื่อไทย ได้ผ่านร้อนผ่านหนาว ฝ่าพายุมาหลายครั้งหลายครา แต่พรรคยืนหยัดอยู่ได้เพราะยึดมั่นประชาธิปไตย และมีประชาชนในหัวใจ

"พรรคเพื่อไทย ได้ผ่านร้อนผ่านหนาว ฝ่าพายุมาหลายครั้งหลายครา ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย แต่เราก็ยังยืนหยัดอยู่ได้​ เพราะเรายึดมั่นใน’ประชาธิปไตย’​ และเรามี’ประชาชนอยู่ในหัวใจ’ เสมอมา 

"พวกเราคนเพื่อไทย​ ทำงานกันอย่างหนัก​ เพื่อให้ ’ทุกข์’ ของประชาชนถูกแก้ไข เพราะถือว่า ‘ทุกข์’ ของคนไทยคือ ‘ทุกข์’ ของพรรคเพื่อไทย ระยะทางที่ยาวไกล และอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า ได้เป็นเสมือนด่านคัดกรอง ความแข็งแกร่ง และความมุ่งมั่น ในอุดมการณ์ ของคนเพื่อไทย ที่ร่วมทำงานกันมาถึงวันนี้

"ขอชื่นชม​ และขอคารวะในความแข็งแกร่งของทุกท่าน​ ที่ได้ยืนหยัดรักษาอุดมการณ์ประชาธิปไตยร่วมกับพรรคเพื่อไทยอย่างมั่นคง จากนี้ ‘เพื่อไทย’ เราพร้อมที่จะเดินหน้าทำงาน เพื่อความมั่นคงของสถาบัน​ชาติ​ ศาสนา​ พระมหากษัตริย์ จะทวงความสุขกลับมาสู่คนไทย เราจะนำประชาธิปไตยกลับมาสู่ประเทศ เพื่อคว้าโอกาสในโลกยุคใหม่ใส่มือคนไทย"