ไม่พบผลการค้นหา
2 สมาชิก RAP IS NOW ฟลุ๊ค พลกฤต ศรีสมุทร Feat. ฮอคกี้-เดชาธร บำรุงเมือง เพลง 'KAO MA DI' ปลุกใจผู้คนในสังคม ลุกขึ้นสู้เผชิญหน้ากับปัญหาและก้าวข้ามอุปสรรคที่เข้ามาอย่างไม่ย่อท้อ

LUNATICFLUKER หนึ่งใน สมาชิก RINCREW และ HOCKHACKER ที่เป็นทั้งสมาชิก RINCREW และ RAP AGAINST DICTATORSHIP ร่วมกันปล่อยเพลง KAO MA DI (เข้ามาดิ!!!) โดยเพลงมีเนื้อหาพูดถึงการก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรค ด้วยการท้าทาย และทำให้เห็นทัศนคติที่มุ่งมั่น และพร้อมหวดกับปัญหาต่างๆ อาทิ ท่อนที่ว่า

  • “ไม่ว่าจะทุกข์ สุข กุ เอง แม่งเป็นคนกำหนด” - LUNATICFLUKER 
  • “ทำเพลงเพื่อเปลี่ยนโลก กูไม่สนคดีความ” - HOCKHACKER

โดยใช้ฉากหลังเป็นตู้คอนเทนเนอร์และลวดหนามกั้นม็อบ บริเวณถนนเทเวศร์, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และห้าแยกลาดพร้าว ส่วนใน part ดนตรีนั้น ได้ HEROZERO มาเป็น producer ซึ่งเป็นอดีตมือกีตาร์ของวง SDF และสมาชิกวง WEEEDBOMB มา produce เพลงที่มีความเป็น Emo Trap โดยมีกลิ่นของ Post Rock อยู่ด้วยยิ่งเสริมความแข็งแรงของเนื้อหา ยิ่งทำให้เพลงมีความน่าสนใจอย่างมากในการผสมผสานความร็อคลงไปในดนตรีแบบ trap hiphop สามารถฟังได้แล้วใน streaming ทุก platform

สำหรับ ฮอคกี้-เดชาธร บำรุงเมือง เป็น 1 ในแร็ปเปอร์ที่ร่วมร้องเพลงประเทศกูมี ของกลุ่มศิลปิน Rap Against Dictatorship เคยตกเป็นผู้ต้องหาจากการขึ้นเวที 'เยาวชนปลดแอก' ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และถูกรวบตัวต่อหน้าภรรยาและลูก


อ่านเพิ่มเติม