ไม่พบผลการค้นหา
พัคจีฮุน 1 ในสมาชิกวง WANNA ONE (วอนนาวัน) เตรียมเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทย ต้นเดือนมีนาคมนี้ เป็นคนแรกของวง หลังประกาศสิ้นสุดกิจกรรมของวง WANNA ONE

หลังประกาศสิ้นสุดกิจกรรม วง WANNA ONE (วอนนาวัน) พัคจีฮุน (PARK JIHOON) หนุ่มวิงค์เจ้าเสน่ห์ เป็นสมาชิกคนแรกที่จะมาพบกับแฟนๆชาวไทย ในเอเชียแฟนมีตติ้ง และพร้อมพบกับเหล่าเมย์ไทย (เมย์ : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ พัคจีฮุน อย่างเป็นทางการ) กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” โดยผู้จัด RegiStar (รีจิสตาร์)

พัคจีฮุน

พัคจีฮุน เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 และคว้าอันดับที่ 2 โดยได้เดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิก วง WANNA ONE (วอนนาวัน) ครองใจ WANNABLE (วอนนาเบิล) ตลอดระยะเวลา 1 ปี 7 เดือน และมีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย สิ้นสุดกิจกรรมของวง WANNA ONE เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่สมาชิกทั้ง 11 แยกย้ายกันไปทำงานและสานต่อความฝันในวงการบันเทิงต่อไป โดย พัคจีฮุน ขอลุยงานเดี่ยวภายใต้สังกัด Maroo Entertainment ทันที

พัคจีฮุน

พัคจีฮุน ได้เพิ่มช่องทางการติดตามของเขาด้วยการเปิดเว็บไซต์แฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการ รวมไปถึง อินสตาแกรม และ บัญชีทวิตเตอร์@Park_Jihoon_twt โดยเริ่มต้นทวีตแรก ด้วยการโพสต์วีดีโอประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ซึ่ง พัคจีฮุน ได้เปิดเผยชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ที่เขาตัดสินใจเลือก ว่า MAY ซึ่งเป็นเดือนเกิดของเขา นอกจากนี้ MAY ยังเป็นคำกริยาที่ใช้แสดงความเป็นไปได้ สะท้อนศักยภาพและความเป็นไปได้ที่ไม่มีขีดจำกัดของ พัคจีฮุน และความมุ่งมั่นของแฟน ๆ ที่จะสนับสนุนเขาเสมอไม่ว่าจะไปที่ไหน โดย พัคจีฮุน ประเดิมด้วยงานเอเชียแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งกระแสตอบรับดีตั้งแต่เปิดจำหน่ายบัตร

ส่วนแฟนๆชาวไทย เตรียมตัวให้พร้อม กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” ใน วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ วันที่  17 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

 

ภาพจาก : maroo entertainment