ไม่พบผลการค้นหา
ความในใจ 'วัฒนา อัศวเหม' หลังสูญเสีย ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์' ขอบคุณชาวสมุทรปราการที่ให้โอกาส 'ลูกชายและทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า' ยันจะดูแลเหมือนเดิม-งานไม่สะดุด ขอโอกาสให้ทีม ทำงานท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป

1 เม.ย. ภายในงานพิธีรดน้ำศพ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม คณะเจ้าภาพได้แจกเอกสารความในใจ และคลิปเสียงของ วัฒนา อัศวเหม โดยมีเนื้อหาดังนี้

วัฒนา ระบุว่า กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพนับถือ ผมขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านอย่างสูง ที่มาร่วมไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม 

ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ ตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการให้โอกาสลูกชาย และ ทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า ทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้ว

ใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า จะขอทำงานให้สมุทรปราการบ้านของเรา จะยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่นและงานการเมืองระดับชาติ ผมจะดูแลอย่างเข้มแข็งและใกล้ชิดกว่าเดิม

ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่างๆ ที่อย่างมุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่าเราจะร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน ผมจะทำงานกับทุกฝ่ายด้วยวัยและประสบการณ์ ผมเห็นว่าความร่วมมือทั้งความคิดและการกระทำจะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และจะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสทำงานทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม

ลงชื่อ วัฒนา อัศวเหม 1 เมษายน 2566