ไม่พบผลการค้นหา
รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ยืนยัน "จตุพร" ไม่ได้ครอบงำพรรค แค่รับจ้างหาเสียงให้พรรค เหมือนกับที่ "สุเทพ" ที่หาเสียงให้พรรครวมพลังประชาชาติไทย

นายธีระพงษ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ เผยเป็นกลอนสดภาษาคำเมือง กรณีที่นายทรงกลดยื่นหนังสือถึง กกต. ให้ยุบพรรคเพื่อชาติเพราะนายจตุพรมากำกับว่า อีกแล้วครับทั่นฯ  มากั๋นละเห้ย เป๋นเกียรติจุงเบย  พรรคฯข้า เขาร้องยื่นยุบ  ปุ๊บปั๊บเลยหนา เพื่อชาตินี้กา หาว่า(ถูก)ก๋ำกับ !! โดย"จตุพร ฯ" แน่นอนเลยครับ หาว่ามาก๋ำกับ  เนอนาย มันคงบ่าฮู้  ไปมุดอยู่ฮูไหน จตุพรเปิ้นไป  ฮับจ้าง ! ไปเป๋นก๋องเชียร์  ร่อนเร่แรมร้าง

เป๋นคนฮับจ้าง ปราศรัย ! วันละสามร้อย  นักหน๋อยมอกใด แต่เขาต้องไป  กู่ตี่ !! ไปเกือบทุกภาค ปล่าวปากทุกตี่ ไปขึ้นเวที หาเสียง จ่วยผู้สมัคร  ตี่พรรคฯจัดเรียง ไปจ่วยหาเสียง และเถียงบนเวทีดีเบต แหล่นายเฮย...

รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวต่อว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ทำหน้าที่รับจ้างหาเสียงให้พรรคเพื่อชาติไม่ได้มากำกับหรือครอบงำพรรค ไม่เคยเข้าประชุมกรรมการบริหารพรรคแม้แต่ครั้งเดียว ตนเป็นกรรมการบริหารพรรคยืนยันได้

ส่วนเรื่องการสรรหาผู้สมัครตามข่าว ทางหัวหน้าพรรคได้ชี้แจงไปแล้วว่าทางพรรคมีคณะกรรมการสรรหา ซึ่งเป็นผู้ดูแลจัดผู้ลงสมัคร ตนขอยืนยันว่านายจตุพรเป็นเพียงผู้ช่วยหาเสียงไม่เคยครอบงำหรือกำกับพรรค นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังแสดงตัวเป็นเจ้าของพรรครวมพลังประชาชาติไทยมากกว่านายจตุพรเสียอีก เห็นได้จากเมื่อ 2 วันนี้ยังมาระดมให้ประชาชนช่วยบริจาคให้พรรคเพื่อให้พรรคอยู่ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :